Trúng số gần trăm tỷ đồng, ông chủ tiệm nướng đập luôn bàn ghế quán

Quá phấn khích khi trúng số giải độc đắc, chủ quán đồ nướng ném ghế, đập bàn hò hét, sang nhượng cửa hàng luôn.

Sự việc xảy ra ở một nhà hàng chuyên đồ nướng ở chợ đêm Niệm Tam Lý, thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Ông chủ nhà hàng họ Tiếu đang đứng ở quầy nướng mực thì bỗng giơ tay hét lớn: "Trúng rồi!" Trúng 30 triệu rồi!".

Sau đó, chủ nhà hàng tuyên bố, anh đã trúng giải độc đặc trị giá 25,74 triệu nhân dân tệ (khoảng 86,7 tỷ đồng) khi bỏ ra 1300 nhân dân tệ (khoảng hơn 4,3 triệu đồng). Quá phấn khích, ông chủ họ Tiếu đập bàn, ném ghế, reo hò đến khản giọng.

Sau đó, trung tâm đổi thưởng xổ số địa phương xác nhận rằng thực sự có một tờ vé số trúng giải nhất trị giá 25,74 triệu nhân dân tệ. Tuy nhiên, tờ vé này do nhiều người góp tiền mua nên giải thưởng sẽ được chia đều.

Trúng số gần trăm tỷ đồng, ông chủ tiệm nướng đập luôn bàn ghế quán-1Trúng số giải độc đắc, người đàn ông hò hét khản giọng, sang nhượng cửa hàng ngay.

Ông chủ Tiếu sau đó cũng cho biết thêm. Có tổng cộng 27 người góp tiền mua xổ sổ. Vì anh là người đã chọn số nên anh sẽ được nhận thêm tiền, tổng số tiền anh nhận được rơi vào khoảng 1,1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,7 tỷ đồng).

"Thật không ngờ! Tôi rất vui mừng khi biết mình trúng số. Tôi đã thức cả đêm hò hét và cổ họng tôi trở nên khản đặc. Bây giờ nghĩ lại tôi cảm thấy xấu hổ. Thường thu nhập từ việc dựng sạp hàng nướng ở chợ đêm không cao, sau này nếu không làm mực nướng nữa, tôi sẽ đi nơi khác. Tôi muốn lập nghiệp tại địa phương, nhỏ thôi cũng được. Hơn nữa, lần trúng số này vừa giải quyết được nhu cầu cấp bách về tiền cưới vợ của con trai tôi", anh Tiếu nói.

Những người bán hàng khác tại chợ đêm Niên Tam Lý cho biết, anh Tiếu đến từ Giang Tây, làm ăn chăm chỉ. Sau khi trúng số, anh đã sang nhượng cửa hàng và chuyển đi.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, anh Tiếu xác nhận, gian hàng đồ nướng của anh đã được chuyển nhượng cho người khác với giá 40.000 nhân dân tệ (khoảng 134 triệu đồng).

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/trung-so-gan-tram-ty-dong-ong-chu-tiem-nuong-dap-luon-ban-ghe-quan-ar783017.html

trúng số


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.