Trước lùm xùm người tình cũ cặp kè với chủ tịch Taobao đã có vợ, đại thiếu gia Vương Tư Thông thẳng thừng: "Tôi không cần loại phụ nữ như thế"

Có thể nói nếu không gặp Vương Tư Thông trước đây, Trương Đại Dịch đã không thể có những thành tựu như hiện tại.

Giữa tháng 4, mạng xã hội Trung Quốc bùng nổ tin tức nóng hổi về mối quan hệ tay 3 giữa hotgirl "huyền thoại" Trương Đại Dịch, chủ tịch Taobao - Tmall Tưởng Phàm và vợ hợp pháp của người này. Theo đó, ngày 17/4, vợ chủ tịch Taobao đã công khai "dằn mặt" kẻ cướp chồng mình bằng 1 dòng trạng thái với văn phong đanh thép.

Nhưng người vợ không ngờ mình đã gây ra ảnh hưởng lớn đến tương lai của chồng tại tập đoàn Alibaba (công ty mẹ của Taobao và Tmall). Tưởng Phàm đã bị giáng chức và cắt mọi khoản khen thưởng cùng quyền lợi, tuy nhiên, hình phạt nặng nề nhất là khai trừ quan hệ đối tác. Sự nghiệp của anh ở tập đoàn Alibaba được xem là đã chấm dứt.

Trước lùm xùm người tình cũ cặp kè với chủ tịch Taobao đã có vợ, đại thiếu gia Vương Tư Thông thẳng thừng: Tôi không cần loại phụ nữ như thế-1Trương Đại Dịch (trái), Tưởng Phàm (giữa) và vợ của Tưởng Phàm (phải).

Vương Tư Thông được nhiều người biết đến với thân phận con trai duy nhất của một trong những tỷ phú giàu có nhất Trung Quốc. Truyền thông Trung Quốc gọi anh là "ông chồng quốc dân", là đại thiếu gia ăn chơi khét tiếng nhưng cũng giỏi kiếm tiền nhất Trung Quốc. 

Trước khi gặp Vương Tư Thông, Trương Đại Dịch chỉ là một hotgirl bình thường với danh tiếng không nhiều lắm. Nhiều người cho rằng, nếu không có đoạn tình cảm với thiếu gia nhà họ Vương thì Trương Đại Dịch khó có thể đạt được những thành tựu như hiện tại. 

Sau khi chia tay, cả 2 bên dường như đã không còn bất kỳ liên hệ nào nữa. Mãi đến hiện tại, khi bê bối ngoại tình của chủ tịch Taobao trở thành một sự kiện nóng hổi trên mạng xã hội, Vương Tư Thông đã có một hành động bất ngờ. Khi được hỏi về vụ việc đó, Vương thiếu gia để lại bình luận: "Trương Đại Dịch... Tôi không cần loại phụ nữ như thế". 

Trước lùm xùm người tình cũ cặp kè với chủ tịch Taobao đã có vợ, đại thiếu gia Vương Tư Thông thẳng thừng: Tôi không cần loại phụ nữ như thế-2Vương Tư Thông.

Như công chúng đã biết, Vương Tư Thông không có hảo cảm với tập đoàn Alibaba và đã từng thể hiện sự chán ghét của mình với Jack Ma. Nhưng đối với vụ bê bối ngoại tình của thế hệ lãnh đạo thứ 3 của tập đoàn Alibaba và Trương Đại Dịch, Vương Tư Thông vẫn rất khách quan. Nhiều người cho rằng, nếu sự việc diễn ra vài ba năm trước, Vương Tư Thông chắc chắn sẽ trực tiếp công kích Alibaba. 

Giữa năm 2019, Vương Tư Thông công khai trực tiếp chỉ ra gốc rễ vấn đề mà công ty Ruhnn Holding của Trương Đại Dịch đang gặp phải: Dù đã ký kết hợp đồng với hơn 100 người nổi tiếng trên mạng nhưng trong năm tài chính 2017, 2018 và 3 quý đầu năm 2019, công ty của Trương Đại Dịch không có thu nhập không hề tốt. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/truoc-lum-xum-nguoi-tinh-cu-cap-ke-voi-chu-tich-taobao-da-co-vo-dai-thieu-gia-vuong-tu-thong-thang-thung-toi-khong-can-loai-phu-nu-nhu-the-2220206515414705.htm

chủ tịch Taobao

Vương Tư Thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.