Trước nghi án mang thai lần thứ 4, Công nương Kate đã ngầm đưa ra câu trả lời bằng một sự lựa chọn tinh tế

Công nương Kate xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện mới nhất và ngầm đưa ra câu trả lời cho nghi vấn mang thai lần 4.

Công nương Kate xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện mới nhất và ngầm đưa ra câu trả lời cho nghi vấn mang thai lần 4.

Vào ngày 1/7, Công nương Kate đã cùng một nhóm trẻ em thuộc 4 tổ chức từ thiện cùng tham gia hoạt động truy tìm kho báu trong khu vườn do nàng dâu hoàng gia thiết kế trong cuộc triển lãm Chelsea Flower Show.

Xuất hiện trong hoạt động mới nhất, bà mẹ 3 con lựa chọn chiếc váy midi trị giá 260 bảng Anh từ thương hiệu Sandro, cô tiếp tục dùng đôi giày đế xuồng màu be từng sử dụng nhiều lần trước đó để dễ di chuyển.

Trước nghi án mang thai lần thứ 4, Công nương Kate đã ngầm đưa ra câu trả lời bằng một sự lựa chọn tinh tế-1
Công nương Kate xuất hiện rạng ngời trong sự kiện.

Công nương Kate đã ghi điểm với những đứa trẻ tham gia hoạt động bằng sự thân thiện, nụ cười tỏa nắng, luôn biết cách tạo ra không khí vui tươi, thoải mái nhất. Hoạt động này khiến những đứa trẻ có cơ hội khám phá thiên nhiên và có những trải nghiệm thú vị khi vui chơi ở bên ngoài. Đây cũng là điều mà bà mẹ 3 con khuyến khích các phụ huynh nên đưa con em mình ra ngoài chơi nhiều hơn.

Trong thời gian này Công nương Kate đang dính nghi án mang bầu lần thứ 4 khi trong một số sự kiện gần đây, người dùng mạng phát hiện ra bà mẹ 3 con thường xuyên ôm vòng 2 như một cách bảo vệ bụng bầu. Tuy nhiên, trong sự kiện mới nhất này, công nương nước Anh ngầm trả lời thắc mắc của dân chúng bằng bộ váy bó sát, khoe thân hình mảnh mai với vòng eo con kiến.

Trước nghi án mang thai lần thứ 4, Công nương Kate đã ngầm đưa ra câu trả lời bằng một sự lựa chọn tinh tế-2
Bên cạnh đó, trong cả 3 lần mang bầu trước đây, Công nương Kate đều ốm nghén nặng và hạn chế tham gia các sự kiện. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, dễ dàng có thể thấy bà mẹ 3 con xuất hiện thường xuyên, liên tục với thần sắc tươi tắn, không giống với người bị ốm nghén. 

Mặc dù vậy, một bộ phận người hâm mộ vẫn tin rằng Công nương Kate sẽ sinh con thứ 4 trong một tương lai không xa vì cô từng tiết lộ rằng luôn muốn gia đình có đông con.

Theo Helino


Công nương Kate mang thai lần 4

Công nương Kate

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.