Trước sự đe dọa của nhà Meghan Markle, vợ chồng Công nương Kate phản hồi đầy nhẹ nhàng nhưng sâu cay chỉ bằng 2 bức hình

Sau khi thông tin cuốn sách của nhà Sussex sẽ nhắm đến Hoàng tử William khiến dư luận xôn xao thì mới đây, gia đình Công tước xứ Cambridge đã đáp trả lại theo cách riêng của họ.

Vào ngày 21/6 vừa qua, Hoàng tử William đã bước sang tuổi 38 đúng vào dịp kỷ niệm Ngày của Cha. Trong ngày đặc biệt này, nhà Cambridge đã chia sẻ hai tấm hình mới của Hoàng tử William vui đùa bên các con do chính Công nương Kate chụp.

Những bức hình đã được người hâm mộ hết lời khen ngợi và họ cũng không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hoàng tử William. Trong khi đó, nhà Sussex không có động thái nào để chúc mừng ngày đặc biệt của Công tước xứ Cambridge. Thay vào đó là thông tin về việc cuốn sách mới của cặp đôi có thể trở thành mối đe dọa của vị vua tương lai nước Anh.

Cuốn sách được cho là sẽ đổ lỗi cho Hoàng tử William về việc gây ra rạn nứt giữa hai anh em và dựng lên hình ảnh xấu về người thừa kế ngai vàng. Nhiều ý kiến cho rằng đây tiếp tục là chiêu trò của nhà Sussex để thu hút sự chú ý của dư luận về cuốn sách mới của họ và tìm cách làm lu mờ Hoàng tử William.

Trước sự đe dọa của nhà Meghan Markle, vợ chồng Công nương Kate phản hồi đầy nhẹ nhàng nhưng sâu cay chỉ bằng 2 bức hình-1

Bức hình đầy hạnh phúc của Hoàng tử William cùng 3 người con của mình.

Tuy nhiên, đáp lại thông tin bất lợi trên, hoàng gia Anh cùng nhà Cambridge đã đồng loạt chia sẻ thêm bức ảnh mới của 2 cha con Hoàng tử William và Thái tử Charles như là cách phản hồi đầy tinh tế đến nhà Sussex. Đồng thời đó cũng là một lời cảm ơn mà nhà Cambridge gửi đến người hâm mộ vì sự ủng hộ của họ nhân Ngày của Cha. Bức hình cho thấy Hoàng tử William thân thiết và đầy tình cảm với cha đẻ của mình. Và một bức ảnh khác thì chụp lại khoảnh khắc dễ thương của 4 cha con hoàng tử nước Anh.

2 bức hình mới này cũng là sản phẩm của Công nương Kate. Bất kỳ ai khi nhìn vào những bức hình đều cảm thấy sự ấm áp và hạnh phúc lan tỏa mọi ngóc ngách. Qua đó có thể thấy Hoàng tử William là một người con gần gũi với cha và tình cảm với các con của mình.

Trước sự đe dọa của nhà Meghan Markle, vợ chồng Công nương Kate phản hồi đầy nhẹ nhàng nhưng sâu cay chỉ bằng 2 bức hình-2Bức hình ấm áp giữa Hoàng tử William với cha mình, Thái tử Charles.

Trước sự đe dọa của nhà Meghan Markle, vợ chồng Công nương Kate phản hồi đầy nhẹ nhàng nhưng sâu cay chỉ bằng 2 bức hình-3Bức hình mới đầy vui nhộn giữa Hoàng tử William với 3 người con.

Nhà William - Kate dường như cũng ngầm muốn nói với nhà Sussex rằng, dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra họ cũng đều không để sóng gió ngoài kia ảnh hưởng đến tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Đó cũng là một lời nhắc nhở nhà Sussex đừng quay lưng với chính người thân ruột thịt.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/truoc-su-de-doa-cua-nha-meghan-markle-vo-chong-cong-nuong-kate-phan-hoi-day-nhe-nhang-nhung-sau-cay-chi-bang-2-buc-hinh-22202022613417824.htm

Công nương Kate

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.