Truyền nhân của nhà tiên tri mù Vanga dự đoán điều gì trong năm mới 2020?

Truyền nhân của nhà tiên tri mù Baba Vanga được cho là Kaede Uber, một cô bé người Pháp có khả năng tiên đoán khi mới 5 tuổi.

Truyền nhân của nhà tiên tri mù Baba Vanga được cho là Kaede Uber, một cô bé người Pháp có khả năng tiên đoán khi mới 5 tuổi.

Truyền nhân của nhà tiên tri mù Vanga dự đoán điều gì trong năm mới 2020?-1
 truyen nhan cua nha tien tri mu vanga du doan dieu gi trong nam moi 2020? hinh anh 1

Trước khi qua đời, nhà tiên tri mù Vanga tiên đoán rằng một bé gái sẽ trở thành 'truyền nhân' và kế thừa khả năng tiên đoán chuẩn xác của bà

Tương lai là thứ mang lại cho con người 2 cung bậc cảm xúc, có thể là sự thú vị tột bậc nhưng cũng có thể là nỗi ám ảnh khôn nguôi. Vì vậy, mỗi khi năm mới đến, mọi người đều chú ý tới những lời sấm truyền của các nhà tiên tri nổi tiếng như Nostradamus (người Pháp) hay Baba Vanga (người Bulgaria)... Nhưng khi nhắc về truyền nhân của các nhà tiên tri, chưa ai "vượt mặt" được cô bé Kaede Uber về độ nổi tiếng.

Vậy chúng ta biết gì về Kaede Uber?

Truyền nhân của nhà tiên tri mù Vanga dự đoán điều gì trong năm mới 2020?-2

Kaede Uber (trái), bé gái người Pháp được cho là truyền nhân của nhà tiên tri mù Baba Vanga

Số phận cô bé được cho là truyền nhân của Vanga

Theo Rubik Times, Kaede Uber được sinh ra tại thành phố Montpellier, miền nam nước Pháp năm 2004. Tuy nhiên, số phận nghiệt ngã khiến cô bé dần mất đi thính giác và thị lực do bị dị tật di truyền. Y học hiện đại không giúp được nhiều cho cô bé.

Dù thực tế, khả năng tiên đoán của Kaede phát tiết rất sớm nhưng gia đình ban đầu quyết định không công khai điều này để bảo vệ đứa trẻ tật nguyền vốn chịu nhiều thiệt thòi và khó thích nghi với xã hội.

Nhưng vào năm 2011, kênh truyền hình NTV của Nga đã phát sóng câu chuyện về cô bé có khả năng dị thường và từ đó mọi người biết tới Kaede nhiều hơn.

Truyền nhân của nhà tiên tri mù Vanga dự đoán điều gì trong năm mới 2020?-3

Kaede Uber cùng bố xuất hiện trên kênh truyền hình Nga

Năm 2016, đại diện kênh NTV mời Kaede tới thăm nước Nga và nhà tiên tri trẻ vô cùng hào hứng với lời mời này. Sau đó, cô bé người Pháp chấp nhận lời mời từ các chương trình truyền hình và nói chuyện với công chúng.

Tuy tình trạng sức khỏe của Kaede không có nhiều biến chuyển nhưng nhiều người cho rằng khả năng tiên đoán của cô bé là không thể phủ nhận.

Khả năng thiên bẩm của Kaede phát tiết khi nào?

Cô bé người Pháp lần đầu bộc lộ khả năng tiên đoán khi mới 5 tuổi. Khi đó, Kaede đoán rằng người chị em họ có thể bị gãy chân. Người thân và họ hàng của Kaede không để tâm đến những lời đó. Tuy nhiên, khi sự việc xảy ra đúng như vậy, cả gia đình mới bắt đầu để ý hơn tới lời của Kaede.

Sau đó, Kaede tiên đoán được cái chết của bà nội, cha dượng và cảnh báo trước với gia đình về những thứ sắp xảy tới. Tiếp đến, hàng loạt các lời tiên tri quy mô lớn và nghiêm trọng hơn về thế giới được đưa ra.

Kaede chia sẻ rằng nhận được những lời dự đoán từ "các nhân vật bí hiểm mặc đồ đen" thì thầm bên tai và trước khi nhìn thấy bức chân dung của bà Vanga, cô bé khẳng định không hề biết đến nhà tiên tri mù này. Nhưng khi thấy bức chân dung, Kaede đã nói bà Vanga là một trong số những nhân vật bí ẩn thì thầm lời tiên tri với cô bé.

Truyền nhân của Vanga tiên tri gì về thế giới năm 2020?

Truyền nhân của nhà tiên tri mù Vanga dự đoán điều gì trong năm mới 2020?-4

Kaede tiên đoán nhiều vụ khủng bố sẽ xuất hiện trong tương lai

Theo Kaede, những mối nguy hiểm chính với thế giới trong tương lai vẫn tới từ Syria, Thổ Nhĩ Kỳ và Algeria. Truyền nhân của Vanga cũng cảnh báo người Armenia rằng có thể có sẽ xảy ra bạo lực hoặc khủng bố tại lãnh thổ của họ, một sự kiện nghiêm trọng với rất nhiều nạn nhân.

Ngoài ra, thế giới sẽ xuất hiện một số giáo phái hoạt động khá mạnh, với các tư tưởng liên quan tới "ngày Tận thế". Hoạt động của các giáo phái này luôn đi kèm với các vụ tự tử hàng loạt và những bi kịch khác.

Bên cạnh đó, Kaede cũng tiên đoán rằng Mỹ và Đức sẽ phải nhận thêm nhiều vụ tấn công khủng bố. Và tổng thể, thế giới sẽ đón nhận đại họa có liên quan tới những người cực đoan theo đạo Hồi.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/the-gioi/truyen-nhan-cua-nha-tien-tri-mu-vanga-du-doan-dieu-gi-trong-nam-moi-2020-1046296.html

nhà tiên tri mù Vanga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.