Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ đoạn clip toàn cảnh vụ Thứ trưởng để nhân viên quỳ gối cầm ô che mưa suốt 10 phút

Mới đây, nhiều đài truyền hình Hàn Quốc bao gồm SBS, MBN, YTN... đã tiết lộ các đoạn clip quay tại buổi họp đầy đủ hơn để mọi người có cái nhìn toàn diện về vụ Thứ trưởng bắt nhân viên quỳ gối cầm ô che mưa suốt 10 phút.

Những ngày gần đây, dư luận Hàn Quốc tranh cãi dữ dội trước vụ việc nam nhân viên quỳ 10 phút dưới mưa để cầm ô che cho Thứ trưởng Tư pháp Kang Sung Kook trong lúc ông đang phát biểu vào ngày 27/8 vừa qua. Hình ảnh buổi họp giao ban diễn ra ngoài trời tại Viện Phát triển Nguồn nhân lực Quốc gia ở Jincheon, tỉnh Bắc Chungcheong, sau khi được truyền thông đăng tải đã nhận về nhiều chỉ trích của dân mạng xứ sở kim chi. "Thứ trưởng là hoàng đế hay sao?", "Ông ấy không thể tự cầm ô hay sao?", "Bố mẹ anh ấy mà nhìn thấy cảnh này chắc đau lòng lắm"... - trích bình luận của một vài dân mạng.

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ đoạn clip toàn cảnh vụ Thứ trưởng để nhân viên quỳ gối cầm ô che mưa suốt 10 phút-1Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ đoạn clip toàn cảnh vụ Thứ trưởng để nhân viên quỳ gối cầm ô che mưa suốt 10 phút-2Hình ảnh nam nhân viên quỳ 10 phút che ô cho Thủ tướng Hàn Quốc gây tranh cãi trong thời gian qua.

Mới đây, nhiều đài truyền hình Hàn Quốc bao gồm SBS, MBN, YTN... đã tiết lộ các đoạn clip quay tại buổi họp đầy đủ hơn để mọi người có cái nhìn toàn diện về vụ việc. Theo đó, để đảm bảo an toàn dịch bệnh, Thứ trưởng Kang Sung Kook đã quyết định tổ chức buổi họp ngoài trời để trình bày về sự hỗ trợ cho việc định cư ban đầu của những người Afghanistan có đóng góp đặc biệt ở Hàn Quốc.

SBS tiết lộ đoạn clip vụ Thứ trưởng Hàn Quốc bắt nhân viên quỳ che ô

Ban đầu, ông Kang tự cầm ô bước ra đến bục dựng sẵn trước khi gấp lại và đưa cho một nhân viên phía sau rồi bắt đầu phát biểu. Khi đó, trời vẫn còn đổ mưa nên một nhân viên khác đứng bên phải màn hình đã cầm ô che cho vị Thứ trưởng. Tuy nhiên, người này đã được các ký giả yêu cầu đứng ra phía sau ông Kang để không lọt vào khung hình.

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ đoạn clip toàn cảnh vụ Thứ trưởng để nhân viên quỳ gối cầm ô che mưa suốt 10 phút-3Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ đoạn clip toàn cảnh vụ Thứ trưởng để nhân viên quỳ gối cầm ô che mưa suốt 10 phút-4Vị Thứ trưởng cầm dù bước ra chuẩn bị cho buổi họp ngoài trời.

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ đoạn clip toàn cảnh vụ Thứ trưởng để nhân viên quỳ gối cầm ô che mưa suốt 10 phút-5Nam nhân viên di chuyển từ bên phải màn hình ra phía sau Thứ trưởng để không lọt vào khung hình của ký giả.

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ đoạn clip toàn cảnh vụ Thứ trưởng để nhân viên quỳ gối cầm ô che mưa suốt 10 phút-6Ký giả yêu cầu cúi thấp người hơn khiến nam nhân viên phải tiếp tục thay đổi tư thế.

Thế là nam nhân viên di chuyển ra sau vị Thứ trưởng vừa che ô vừa đứng với tư thế khom người nhưng tiếp tục bị các ký giả yêu cầu: "Hãy cúi thấp người xuống nữa". Anh chuyển sang kiểu khuỵu gối, một tay cầm ô. Được một lúc, có lẽ vì quá mỏi tay và chân, cuối cùng, anh quyết định quỳ hẳn và cầm dù bằng 2 tay. Nam nhân viên này giữ nguyên tư thế đó trong suốt 10 phút và kết quả là những hình ảnh anh quỳ cầm ô che cho Thứ trưởng Kang Sung Kook được lan truyền khắp mặt báo, nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Nam nhân viên liên tục di chuyển theo yêu cầu của ký giả

Được biết, thời điểm vụ tranh cãi nổ ra dữ dội, Thứ trưởng Kang Sung Kook đã lên tiếng xin lỗi: "Tôi xin gửi lời xin lỗi tới công chúng. Tôi đã không nhận ra nỗ lực của một nhân viên Bộ Tư pháp nhằm đảm bảo cuộc họp báo diễn ra trang trọng và hiệu quả".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/truyen-thong-han-quoc-tiet-lo-doan-clip-toan-canh-vu-thu-truong-de-nhan-vien-quy-goi-cam-o-che-mua-suot-10-phut-162210109134814487.htm

nhân viên văn phòng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.