Từ chối lời cầu hôn, cô gái trẻ bị kẻ theo đuổi đổ dầu hỏa thiêu sống

Dư luận Ấn Độ vô cùng tức giận sau vụ việc một cô gái trẻ bị kẻ theo đuổi đổ dầu hỏa lên người và thiêu sống chỉ vì từ chối lời cầu hôn.

Hôm 30/8, cảnh sát Ấn Độ cho hay họ đã thành lập một nhóm điều tra đặc biệt sau vụ việc một cô gái trẻ tuổi bị kẻ theo đuổi đổ dầu hỏa lên người và thiêu sống, do trước đó nạn nhân từ chối lời cầu hôn. Cái chết của cô gái khiến dư luận Ấn Độ càng thêm phẫn nộ trước những hành vi bạo lực nhằm vào phụ nữ ngày càng gia tăng ở nước này.

Reuters đưa tin, nữ nạn nhân Ankita là người Hindu, trong khi thủ phạm có tên Shahrukh Hussain là người Hồi giáo. Nhóm những người theo đạo Hindu đã yêu cầu nhà chức trách xử tử hình đối với thủ phạm hại chết cô gái trẻ.

Từ chối lời cầu hôn, cô gái trẻ bị kẻ theo đuổi đổ dầu hỏa thiêu sống-1Nữ nạn nhân bị kẻ theo đuổi thiêu sống sau khi từ chối lời cầu hôn. (Ảnh: Twitter)

Cảnh sát cho biết, thủ phạm và nạn nhân sống cùng khu vực ở quận Dumka thuộc bang Jharkhand. Theo đó, thủ phạm đã đổ dầu hỏa lên người nạn nhân qua cửa sổ trong lúc cô này đang nằm ngủ và châm lửa đốt với ngày 23/8. Nạn nhân sau đó đã qua đời tại bệnh viện hôm 28/8 do chịu nhiều vết bỏng nghiêm trọng.

“Hai quan chức cấp cao đã được điều động tới thị trấn và họ sẽ phối hợp với cảnh sát quận để điều tra sự việc”, ông Amol V. Homkar, phát ngôn viên cảnh sát bang Jharkhand nói thêm, thủ phạm và một đồng phạm cũng đã bị bắt giữ.

Vishva Hindu Parishad hay còn gọi là Hội đồng Hindu Thế giới, cho biết cộng đồng người Hindu sẽ xuống đường biểu tình nếu như công lý không được thực thi sau cái chết của cô gái trẻ chỉ vì từ chối lời cầu hôn.

Chính quyền quận Dumka cũng đã giới hạn hoạt động đi lại của người dân địa phương để ngăn chặn căng thẳng gia tăng sau vụ việc.

“Cái chết của cô gái khiến mọi người Ấn Độ phải cúi đầu xấu hổ. Ngày hôm nay, thật sự rất cần phải thiết lập một môi trường an toàn cho phụ nữ trên khắp cả nước”, ông Rahul Gandhi, lãnh đạo đảng Quốc đại Ấn Độ chia sẻ trên Twitter.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/the-gioi/co-gai-tre-bi-thieu-song-chi-vi-tu-choi-loi-cau-hon-418827.html

thiêu sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.