Từ chối thanh toán tiền làm móng vì gặp phải nhân viên không có tâm, nữ khách hàng nhận cái kết đắng

Kiên quyết không thanh toán tiền làm móng vì gặp phải nhân viên không có tâm, một người phụ nữ sống tại hạt Essex, London, Anh...

Kiên quyết không thanh toán tiền làm móng vì gặp phải nhân viên không có tâm, một người phụ nữ sống tại hạt Essex, London, Anh đã nhận về bộ móng nham nhở như chuột gặm.

Cách đây vài ngày, chị Katie Bennett, một người phụ nữ yêu cái đẹp sống tại hạt Essex, phía Đông Bắc thủ đô London, Anh đã vô cùng tức giận khi gặp phải cô thợ làm móng "không có tâm".

Từ chối thanh toán tiền làm móng vì gặp phải nhân viên không có tâm, nữ khách hàng nhận cái kết đắng - Ảnh 1.

Chị Katie chia sẻ, bộ móng được làm mới ngày hôm đó khiến chị rất không hài lòng và hoàn toàn không xứng đáng với mức giá cao ngất là 35 USD (tương đương 795 nghìn đồng). Đối diện với bộ móng nham nhở và sần sùi, chị kiên quyết từ chối thanh toán tiền làm móng. Tuy nhiên, nhân viên hàng nail lại không đồng ý để chị Katie dễ dàng rời đi như vậy. 

Qua một hồi tranh luận, nhân viên hàng nail quyết định tẩy lớp móng vừa làm cho khách hàng để trả bộ móng về nguyên dạng ban đầu. Quá trình này diễn ra nhanh chóng nhưng lại khiến chị Katie cảm thấy vô cùng đau đớn. 

Từ chối thanh toán tiền làm móng vì gặp phải nhân viên không có tâm, nữ khách hàng nhận cái kết đắng - Ảnh 2.

Sau đó, móng tay của chị Katie bị tổn thương nghiêm trọng, điều này làm cho chị cực kỳ tức giận. Chính vì vậy, chị đã chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội để bày tỏ sự bức xúc của bản thân. 

Đại diện hàng nail trong vụ việc kể trên nhanh chóng đưa ra lời giải thích. Họ cho biết, chị Katie hôm đó rất vội vàng, chưa chờ làm xong đã đòi rời đi, thế nên bộ móng của chị không có hiệu quả tốt như mong đợi. Ngoài ra, việc chị Katie lên mạng phàn nàn đã gây ảnh hưởng rất lớn tới danh tiếng của cửa hàng.

Từ chối thanh toán tiền làm móng vì gặp phải nhân viên không có tâm, nữ khách hàng nhận cái kết đắng - Ảnh 3.

Vụ việc này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ các cư dân mạng. Một số người cho rằng lỗi là do khách hàng: "Đấy là tại chị ta không chịu chờ làm cho xong đã đòi đi rồi mà.", "Cho dù có xấu thật thì cũng không thể cứ thế bỏ đi được.", "Làm vậy khác nào ăn vạ để quỵt tiền đâu.", "Tuy khách hàng là Thượng đế, nhưng không phải thích gì làm nấy đâu nhé! Cái gì cũng phải hợp tình hợp lý chứ!"...

Bên cạnh đó, một số người lại lên tiếng bênh vực chị Katie: "Chắc là thái độ của nhân viên phải tệ lắm thì chị ấy mới bức xúc vậy chứ!", "Bảo là trả móng tay của khách về nguyên trạng, nhưng nhìn cái bộ móng nham nhở thế kia thì sao mà chấp nhận được.", "Kể cả khách hàng có sai đi chăng nữa thì cũng không thể làm cho người ta bộ móng tan tác như vậy.", "Rõ ràng là nhân viên rất thái độ với khách mà, không thể bênh nổi!"...

Từ chối thanh toán tiền làm móng vì gặp phải nhân viên không có tâm, nữ khách hàng nhận cái kết đắng - Ảnh 4.
Bộ móng nham nhở của chị Katie khi rời khỏi hàng nail.

Theo Thời Đại

làm móng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.