Từ chối uống rượu trong bữa tiệc, cô gái bị giám đốc đánh

Gã giám đốc sỉ nhục cô Phùng thậm tệ vì từ chối uống rượu trong bữa tiệc, ám chỉ cô là gái bán dâm giả vờ thanh cao, sau đó hung hãn đánh cô.

Vụ việc gây phẫn nộ vừa xảy ra mấy ngày trước tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, cô gái trẻ họ Phùng bị lăng mạ và hành hung chỉ vì từ chối uống rượu trong một bữa tiệc. Kẻ đánh người chính là giám đốc điều hành của một công ty địa phương.

Vào ngày diễn ra sự việc, cô Phùng được bạn gọi điện và đón đến một bữa tiệc khi mọi người đã uống rượu khá nhiều. Khi đến nơi, cô Phùng lịch sự chào hỏi mọi người và khi được mời rượu, cô giải thích rằng mình không thể uống vì phải lái xe. Sau đó, cô Phùng nâng ly nước lọc để chúc mừng cả bàn tiệc như một cử chỉ lịch sự.

Từ chối uống rượu trong bữa tiệc, cô gái bị giám đốc đánh-1(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, người đàn ông ngồi ở vị trí chủ tiệc đã lăng mạ, chửi bới cô Phùng. Mới đầu, người đàn ông có biểu hiện say xỉn này nói năng lộn xộn, gọi cô Phùng là "kẻ giả vờ thanh cao" chỉ vì cô không uống rượu. Sau đó, anh ta sỉ nhục cô bằng những lời khiếm nhã như "Cô từ lỗ nào chui ra?", "Giá của cô là bao nhiêu?", ngụ ý nói cô Phùng là gái mại dâm.

Cảm thấy tình hình không ổn, cô Phùng bắt đầu quay video để tự bảo vệ mình. Thấy vậy, người đàn ông kia lao tới và đánh đập cô một cách hung hãn. Bị đau, cô Phùng lập tức gọi cảnh sát.

Khi cảnh sát đến hiện trường, người đàn ông vẫn còn rất kích động, tuyên bố rằng anh ta là "chủ doanh nghiệp lớn trong khu vực này".

Cô Phùng cho biết sự việc xảy ra tại một công ty thương mại điện tử ở quận Du Bắc, Trùng Khánh, còn người lăng mạ cô là ông Giang, đại diện pháp lý, giám đốc điều hành và tổng giám đốc của công ty.

"Tôi kiên quyết từ chối hòa giải và chỉ yêu cầu cơ quan công an xử phạt ông ta theo pháp luật", cô Phùng khẳng định.

Cảnh sát khẳng định, họ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường sau khi nhận được thông báo. Ông Giang đã bị tạm giữ hành chính và phạt tiền.

Vụ việc này một lần nữa khiến dư luận bức xúc về văn hóa ép rượu bia trong các bữa tiệc kinh doanh tại Trung Quốc. Bàn luận về vấn đề này, nhiều người nhấn mạnh, cần tôn trọng quyền từ chối uống rượu của mỗi cá nhân, phải có các biện pháp mạnh mẽ hơn để bảo vệ phụ nữ khỏi bạo lực và quấy rối tại nơi làm việc cũng như trong các tình huống xã hội.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/tu-choi-uong-ruou-trong-bua-tiec-co-gai-bi-giam-doc-danh-ar893817.html

hành hung


Thỏa sức ăn bánh trung thu không lo tăng cân, béo phì với 4 mẹo cực đơn giản này
Bánh trung thu với lượng calo và đường cao khiến nhiều người e ngại thưởng thức vì sợ tăng cân, béo phì. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thỏa sức thưởng thức loại bánh truyền thống này mà không cần lo lắng về cân nặng với 4 mẹo cực đơn giản dưới đây.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.