Tự giới thiệu từng đạt điểm A môn địa lý, cô gái phát biểu Paris là đất nước trong gameshow truyền hình Anh

Thí sinh Sarah đã không ngần ngại đọc tên "Paris" trước cái nhìn ngán ngẩm của đồng đội.

Trong cuộc thi Pointless - một cuộc thi kiến thức trên truyền hình Anh Quốc, khi được hỏi kể tên một quốc gia kết thúc bằng 2 nguyên âm, thí sinh Sarah đã không ngần ngại đọc tên "Paris" trước cái nhìn ngán ngẩm của đồng đội.

Những cuộc thi kiến thức kiểu như "Ai là triệu phú" luôn khiến khán giả có được phút giây thư giãn và bổ sung thêm vào kho tàng thông tin đồ sộ của bản thân. Tuy nhiên, người xem cũng có nhiều phen cười lăn cười bò với các câu trả lời không thể ngô nghê hơn của thí sinh.

Và nếu bạn chưa biết canh cua phải nấu với rau đay hay El Nino là hiện tượng gì thì cũng đừng lo, bởi vì một thí sinh người Anh còn không biết Paris là một thủ đô, chứ không phải đất nước.


Mới đây, trong cuộc thi Pointless - một gameshow giải đố trên truyền hình được phát sóng trên đài BBC, thí sinh Sarah đã khiến người xem ngạc nhiên còn cô bạn chơi cùng, Mariam ngán ngẩm khi đưa ra một câu trả lời kiểu "ai thông minh hơn học sinh lớp 5": Paris là một đất nước!

Cụ thể, Sarah bốc phải một câu hỏi yêu cầu kể tên một quốc gia kết thúc với 2 nguyên âm. Theo phiên âm tiếng Anh, có rất nhiều đất nước với cái tên như vậy như là Đức, Ireland, Iceland... những quốc gia rất gần Anh. 

Cô gái nhận ngay cái lườm sắc lẹm khi phát biểu Paris là đất nước trong gameshow truyền hình Anh - Ảnh 2.

Cái nhìn sắc lẹm của cô bạn sau câu trả lời.

Tuy nhiên, trong một phút lúng túng và "đầu óc trống rỗng", Sarah đã bật ra câu trả lời "Paris". Ngay sau đáp án đó, khán giả truyền hình đã tập trung sự chú ý ngay sang biểu cảm của Mariam, cô bạn cùng chơi với Sarah - một cái nhìn ngán ngẩm đến tột độ. Đặc biệt, khi Sarah kể rằng mình từng đạt điểm A môn địa lý, Mariam đã chính thức cạn lời và chẳng biết nói sao. 

Ngay sau khi xuất hiện, đoạn video đã được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Bên cạnh một số người chỉ trích việc tại sao lại có thể nhầm lẫn Paris là một đất nước, đa phần đều cảm thấy vui vẻ và hài hước khi nhìn vào biểu cảm thảng thốt của cô bạn Mariam trước câu trả lời của Sarah.

Cô gái nhận ngay cái lườm sắc lẹm khi phát biểu Paris là đất nước trong gameshow truyền hình Anh - Ảnh 3.
"Ai đó không được vui lắm với câu trả lời. Quá sai với nhiều lý do như vậy".

Theo Trí Thức Trẻ

gameshow


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.