Tự nhận mình là mẹ tuyệt vời, nhưng người phụ nữ này đã để con có kết cục bi thảm

Ngay cả đến con đẻ của mình mà cha mẹ này cũng không buồn chăm sóc thay tã khiến đứa con phải tử vong.

Ngay cả đến con đẻ của mình mà cha mẹ này cũng không buồn chăm sóc thay tã khiến đứa con phải tử vong.

Thi thể của đứa bé được tìm thấy trong nôi với sự nhiễm trùng nặng nề đã khiến mọi người phẫn nộ vì sự bỏ bê vượt quá giới hạn của cặp đôi này.

Cặp vợ chồng Zachary Paul Koehn, 28 tuổi, và Cheyanne Renae Harris, 20 tuổi sống ở Iowa, Mỹ đã bị cáo buộc vì tội giết người ở mức độ đầu tiên khi cảnh sát tìm được thi thể của đứa con trai 4 tháng tuổi tên Sterling Daniel Koehn trên nôi với tình trạng nhiễm trùng nặng nề. Một nhân viên cảnh sát cho biết: "Vụ việc đã khiến chúng tôi bất ngờ khi sự bỏ bê con cái của cha mẹ này vượt qua giới hạn cho phép. Không những thế chúng tôi còn phát hiện được những biểu hiện thờ ơ với cuộc sống con người của cặp đôi này".

Tự nhận mình là mẹ tuyệt vời, nhưng người phụ nữ này đã để con có kết cục bi thảm - Ảnh 1.

Cặp đôi bị buộc tội giết người ở mức độ đầu tiên sau khi cảnh sát tìm được thi thể con trai trên nôi trong căn hộ. (Ảnh: Internet)

Theo báo cáo điều tra, các nhân viên cảnh sát và đội ngũ y tế được gọi đến nơi ở của cặp đôi này khẩn cấp vào khoàng gần 1 giờ chiều ngày 30/8 vừa qua và phát hiện bé Sterling tử vong trên nôi trong căn hộ. Người cha Zachary khai với cảnh sát rằng, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày mẹ bé là Cheyanne đã cho cậu bé bú sữa và mọi thứ đều ổn. Nhưng sau đó, khoảng 11 giờ hoặc 11 giờ 30 họ kiểm tra lại thì cậu bé đã qua đời. 

Tự nhận mình là mẹ tuyệt vời, nhưng người phụ nữ này đã để con có kết cục bi thảm - Ảnh 2.

Trái với hình ảnh bụ bẫm đáng yêu do chính người mẹ đăng lên mạng xã hội, cậu bé đáng thương Sterling không được cha mẹ chăm sóc tử tế. (Ảnh: Internet)

Trong quá trình khám nghiệm tử thi, đội ngũ giám định y khoa đã phát hiện ra những con giun trong quần áo và da của cậu bé. Và những con giun này cần phải được chuyên gia côn trùng nghiên cứu và xác định thời gian phát triển một cách chính xác nhất. Bên cạnh đó, bé Sterling đã bị suy dinh dưỡng nặng nề, chiều cao và cân nặng của bé kém xa so tiêu chuẩn bình thường của một đứa trẻ. Họ khẳng định rằng: "Đây là một sự thất bại nặng nề trong việc chăm sóc một đứa trẻ".

Tự nhận mình là mẹ tuyệt vời, nhưng người phụ nữ này đã để con có kết cục bi thảm - Ảnh 3.

Cặp đôi có thể đối mặt với án từ vào ngày 2/11 tới đây. (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, đại diện tòa án cũng viết trong bản cáo trạng: "Nghiên cứu về sự tăng trưởng và phát triển của đứa bé đã chỉ ra rằng, Sterling không được thay tã, tắm hoặc mang ra khỏi chiếc nôi trong một tuần". Với những chứng cứ này có thể thấy cặp vợ chồng kia đã thiếu trách nhiệm nghiêm trọng với đứa con đẻ của mình. Văn phòng điều tra y tế của Iowa đã phán quyết cái chết của đứa bé là một vụ giết người và xác định nguyên nhân tử vong do không được cha mẹ chăm sóc đặc biệt. 

Theo tài liệu của tòa án, cặp đôi này có một đứa trẻ lớn hơn sống trong nhà. Trên trang cá nhân của Cheyanne có hình ảnh của cô và Zachary cũng như hai đứa con của họ. Cheyanne tự nhận mình là người mẹ toàn thời gian và cũng dùng những từ ngữ như "người mẹ tuyệt vời" để chứng minh tình mẫu tử của mình nhưng thực tế họ lại không phải như vậy. Hiện tại cặp đôi đang bị giam giữ với mức phạt và 100 ngàn đô la Mỹ và sẽ bị tuyên án tù vào ngày 2/11 tới đây.

Theo Thời Đại


tử vong

người mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.