Tự truyện của Hoàng tử Harry phá kỷ lục ở Anh

Cuốn tự truyện của Hoàng tử Harry đã phá kỷ lục thể loại phi hư cấu tại Anh trong ngày đầu tiên phát hành, với doanh số 400.000 bản bao gồm sách bìa cứng, sách điện tử và sách nói.

Tự truyện của Hoàng tử Harry phá kỷ lục ở Anh-1Cuốn hồi ký "Spare" của Hoàng tử Harry. Ảnh: Reuters.

“Chúng tôi luôn biết cuốn sách này sẽ thành công, nhưng nó vượt qua cả những kỳ vọng lạc quan nhất của chúng tôi”, Larry Finlay, Giám đốc điều hành Transworld Penguin Random House - nhà xuất bản cuốn hồi ký, cho biết, Reuters đưa tin ngày 11/1.

“Theo những gì chúng tôi biết, cuốn sách duy nhất bán chạy hơn trong ngày đầu tiên là Harry Potter”, ông nói thêm.

Spare đã trở thành cuốn sách phi hư cấu bán chạy nhất từ trước đến nay ở Vương quốc Anh, sau những cuộc phỏng vấn trên truyền hình của Hoàng tử Harry, sự cố rò rỉ thông tin và phát hành nhầm cuốn hồi ký chứa đựng tiết lộ mật về Hoàng gia Anh.

Cuốn sách của Hoàng tử Harry đã thu hút sự chú ý trên khắp thế giới, khi kể về cuộc đấu tranh cá nhân của anh và những suy nghĩ về các thành viên hoàng gia khác.

Cuốn hồi ký đang được bán với giá 14 euro ở nhà bán lẻ Waterstones và WH Smith, cũng như trên Amazon.

Trước đó, biên tập viên Philip Jones từng cho biết ông tin tưởng vào dự đoán của Waterstones về việc Spare sẽ là một trong những cuốn sách có lượng đặt hàng trước lớn nhất thập kỷ qua, theo Guardian.

“Đây cũng có thể là một trong những cuốn sách có doanh thu và ảnh hưởng lớn nhất trong năm”, ông nói thêm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tu-truyen-cua-hoang-tu-harry-pha-ky-luc-o-anh-post1392766.html

Hoàng tử Harry


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.