Từng bị chế giễu là “Happy Polla phiên bản gầy”, cô gái Thái Lan khiến ai nấy ngỡ ngàng với diện mạo và cuộc sống hiện tại

Không chỉ thay đổi rõ rệt ở ngoại hình, cô nàng Maya Sun Sun giờ đây còn trở thành niềm cảm hứng tích cực của giới trẻ tại Thái Lan.

Cuối năm 2015, đầu năm 2016, cái tên Maya Sun Sun (23 tuổi, tên thật là Kosol Saengwichian) đến từ xứ sở chùa vàng từng khiến người dùng mạng châu Á được phen xôn xao khi đăng quang trong 1 cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới ở Thái Lan. Trước đó, được hay Maya theo học tại Viện Bunditpatanasilpa, ngành Nghệ thuật âm nhạc.

Cô gây ra nhiều tranh cãi với diện mạo của mình. Không giống như những Hoa hậu chuyển giới với gương mặt xinh đẹp hoàn hảo khác, Maya Sun Sun lại sở hữu gương mặt không mấy ưa nhìn cùng làn da ngăm đen.

Từng bị chế giễu là Happy Polla phiên bản gầy”, cô gái Thái Lan khiến ai nấy ngỡ ngàng với diện mạo và cuộc sống hiện tại-1Maya Sun Sun đăng quang cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới

Từng bị chế giễu là Happy Polla phiên bản gầy”, cô gái Thái Lan khiến ai nấy ngỡ ngàng với diện mạo và cuộc sống hiện tại-2Nhiều người nhận xét Maya Sun Sun như phiên bản gầy của Happy Polla

Chính bởi ngoại hình kém sắc mà Maya Sun Sun đã bị cộng đồng mạng Thái Lan cũng như châu Á chế giễu, công kích suốt thời gian dài. Đặc biệt, với phong thái tạo dáng tự tin, tinh thần lạc quan, Maya Sun Sun còn khiến nhiều người liên tưởng đến Happy Polla, một cô nàng mũm mĩm cũng vô cùng nổi tiếng tại Thái Lan, họ gọi Maya là "Happy Polla phiên bản gầy" vì ngoại hình có vẻ thon gọn hơn bản gốc.

Từng bị chế giễu là Happy Polla phiên bản gầy”, cô gái Thái Lan khiến ai nấy ngỡ ngàng với diện mạo và cuộc sống hiện tại-3Từng bị chế giễu là Happy Polla phiên bản gầy”, cô gái Thái Lan khiến ai nấy ngỡ ngàng với diện mạo và cuộc sống hiện tại-4
Thế nhưng, bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán, chê bai, chỉ trích lố bịch hay nhạo báng trên mạng xã hội, Maya Sun Sun vẫn cố gắng hoàn thiện bản thân và nghiêm túc phấn đấu cho sự nghiệp. Cuộc sống cũng như ngoại hình cô gái ấy sau 4 năm đều đã được cải thiện thấy rõ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Từng bị chế giễu là Happy Polla phiên bản gầy”, cô gái Thái Lan khiến ai nấy ngỡ ngàng với diện mạo và cuộc sống hiện tại-5Từng bị chế giễu là Happy Polla phiên bản gầy”, cô gái Thái Lan khiến ai nấy ngỡ ngàng với diện mạo và cuộc sống hiện tại-6
Màn lột xác của cô gái Maya bị chế giễu năm nào có lẽ sẽ khiến khối người phải trầm trồ, bạn nghĩ sao về những bức ảnh với thần thái căng đét này?

Thời gian gần đây, Maya Sun Sun đã nhận được khá nhiều lời mời quảng cáo. Trên trang Facebook cá nhân hơn 1 triệu người theo dõi, có thể dễ dàng nhận thấy Maya Sun Sun vẫn khéo léo quảng cáo cho một số dòng mỹ phẩm, nhãn hàng trong nước. Những video make-up "biến hình" của Maya luôn thu hút lượng người xem khủng. 

Từng bị chế giễu là Happy Polla phiên bản gầy”, cô gái Thái Lan khiến ai nấy ngỡ ngàng với diện mạo và cuộc sống hiện tại-7Từng bị chế giễu là Happy Polla phiên bản gầy”, cô gái Thái Lan khiến ai nấy ngỡ ngàng với diện mạo và cuộc sống hiện tại-8Hình ảnh thời thượng của Maya sau 4 năm nổi tiếng, phải công nhận dù không phải một mỹ nhân hoàn hảo, nhưng phong thái tự tin này "xứng đáng 100 điểm"

Cô cũng xuất hiện tại rất nhiều gameshow, chương trình giải trí trong vai trò khách mời. Maya Sun Sun dần lấy được thiện cảm trong lòng người hâm mộ. Không phải vì vẻ ngoài xinh đẹp, mà chính vì sự lạc quan, nghiêm túc trong các hoạt động nghệ thuật của mình đã khiến Maya giờ đây trở thành một cái tên nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Từng bị chế giễu là Happy Polla phiên bản gầy”, cô gái Thái Lan khiến ai nấy ngỡ ngàng với diện mạo và cuộc sống hiện tại-9Cô nàng giờ đây là biểu tượng đáng học hỏi của giới trẻ

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tung-bi-che-gieu-la-happy-polla-phien-ban-gay-co-gai-thai-lan-khien-ai-nay-ngo-ngang-voi-dien-mao-va-cuoc-song-hien-tai-161212308120352138.htm

hoa hậu chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.