Từng hẹn hò với 20 cô gái để cố quên Camilla, Thái tử Charles không ngờ nhận phải "quả báo" như thế này đây

Thái tử Charles dường như đang phải nhận quả báo của chính mình vì sự không nghiêm túc trong tình yêu.

Thái tử Charles dường như đang phải nhận quả báo của chính mình vì sự không nghiêm túc trong tình yêu.

Theo Express, bộ phim tài liệu có tên là The Royal House of Windsor đã tiết lộ những thông tin gây sốc về Thái tử Charles. Theo đó, bà Camilla không được lòng hoàng gia vì là một cô gái từng trải, có mối quan hệ yêu đương phức tạp. Mặc dù Thái tử Charles lúc đó thực sự rất yêu bà Camilla nhưng người con gái này không phải là nàng dâu phù hợp với Hoàng gia Anh.

Vào năm 1973, Thái tử Charles lên đường làm nghĩa vụ ở Caribê, cặp đôi phải tạm xa nhau một thời gian. Khi chưa kịp quay trở về, Thái tử Charles đã hay tin người mình yêu đi lấy chồng. Theo bộ phim tài liệu, lúc đó Charles rất buồn lòng và đau khổ.

Để quên đi hình bóng bạn gái cũ và tìm kiếm một người vợ phù hợp với hoàng gia, có thể trở thành một hoàng hậu tốt trong tương lai, Thái tử Charles sau đó đã hẹn hò với 20 người phụ nữ trong khoảng thời gian là 10 năm. 

Từng hẹn hò với 20 cô gái để cố quên Camilla, Thái tử Charles không ngờ nhận phải quả báo như thế này đây-1

Thái tử Charles từng hẹn hò với 20 người phụ nữ.

Theo nhà sử học Piers Brendon, Charles là một kẻ "cực kỳ kiêu ngạo" trong tình yêu. Charles không thực sự nghiêm túc, quan tâm thật lòng với một cô gái nào đó. Theo bộ phim tài liệu trên, vào giữa những năm 1970, Charles điên cuồng đi tìm một cô dâu phù hợp với mình nhưng ngày càng tuyệt vọng vì không kéo dài được bất cứ mối quan hệ nào.

Vào năm 1973, Thái tử Charles đã làm quen với tiểu thư Jane Wellesley, con gái của Công tước Wellington. Tiểu thư Jane có vẻ ngoài xinh đẹp, địa vị xã hội cao nên cô được xem là ứng cử viên sáng giá để kết hôn với Thái tử Charles.

Tuy nhiên, cô Jane đã nhanh chóng nhận ra Thái tử Charles không quên được Camilla Parker-Bowles. Mối quan hệ của họ kết thúc vào năm 1974 với lý do là cô Jane không chịu được sự dòm ngó của giới truyền thông. 

 Penny Junor, một chuyên gia về hoàng gia cho hay, Thái tử Charles không thể tìm thấy người con gái nào giống như Camilla, cả hai có rất nhiều điểm chung với nhau trong cách suy nghĩ.

Từng hẹn hò với 20 cô gái để cố quên Camilla, Thái tử Charles không ngờ nhận phải quả báo như thế này đây-2

Công nương Diana vô tình trở thành vật thế thân.

Trong một bức thư bí mật gửi cho một người bạn, Charles thừa nhận: "Tôi phải tìm cho mình một người vợ tốt thật nhanh chóng, nếu không tôi sẽ bị bỏ lại phía sau và cảm thấy rất khổ sở".

Cuối cùng, định mệnh đã cho Charles gặp Diana, một thiếu nữ quý tộc trẻ trung, xinh đẹp. Và chắc chắn Diana cũng là một người phù hợp với những kỳ vọng của Hoàng gia Anh.

Với trái tim non nớt của một thiếu nữ chưa từng va vấp tình trường, Công nương Diana nhanh chóng nhận lời kết hôn với Thái tử Charles chỉ sau 12 lần gặp mặt rồi sau đó nhận lấy kết cục bi thương.

Về phần Thái tử Charles, sau khi kết hôn với bà Camilla vào năm 2005, ông mới nhận ra những mặt trái về người con gái mà mình từng yêu si mê, điên cuồng tìm cách để quên đi.

Từng hẹn hò với 20 cô gái để cố quên Camilla, Thái tử Charles không ngờ nhận phải quả báo như thế này đây-3

Thái tử Charles dường như đang phải nhận quả báo của chính mình.

Hiện nay, cả hai được cho là đang sống ly thân vì Thái tử Charles không thể chịu đựng nổi tính cách của bà Camilla. Trong khi đó, bà Camilla cũng được cho là không mặn mà về cuộc hôn nhân này. Theo nguồn tin từ báo cáo của nhà xuất bản Mỹ, bà Camilla đang hối thúc việc ly hôn.

Theo Globe, nữ Công tước xứ Cornwall tuyên bố sẽ tiết lộ những bí mật đen tối của gia đình Hoàng gia sau 13 năm làm dâu và cái giá đàm phán cho vụ ly hôn diễn ra êm đẹp này là 400 triệu đô la (hơn 9 nghìn tỷ đồng Việt Nam).

Có thể thấy, Thái tử Charles dường như đang nhận quả báo do chính mình gây ra khi đùa giỡn tình cảm của những cô gái khác, gây tổn thương cho biết bao nhiêu người xung quanh mình. Nếu thực sự vụ ly hôn này diễn ra, có lẽ cái giá phải trả của Thái tử Charles cũng là quá nhẹ nhàng so với sự ra đi của Công nương Diana.

Theo Helino


bà Camilla

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.