Từng rửa bát thuê "mòn tay", nữ đại gia cưới trai trẻ, kiếm tiền "khủng"

Người phụ nữ này hiện có cuộc sống thoải mái với chồng trẻ hơn 20 tuổi và khối tài sản lớn.

Từng rửa bát thuê mòn tay, nữ đại gia cưới trai trẻ, kiếm tiền khủng-1Nữ đại gia 57 tuổi này hiện có cuộc sống sang chảnh bên chồng trẻ, nhưng không phải ai cũng biết quá khứ bà đã phải làm rất nhiều công việc để kiếm tiền kể cả rửa bát.

Từng rửa bát thuê mòn tay, nữ đại gia cưới trai trẻ, kiếm tiền khủng-2Monika Tu quê ở Thâm Quyến, Trung Quốc. Năm 1988, bà là một trong số hàng ngàn sinh viên quốc tế đến Australia học.

Từng rửa bát thuê mòn tay, nữ đại gia cưới trai trẻ, kiếm tiền khủng-3Lúc đó, Monika Tu không nói được tiếng Anh và phải làm phục vụ bàn, bán mỹ phẩm kiếm tiền học ngành thương mại quốc tế. 

Từng rửa bát thuê mòn tay, nữ đại gia cưới trai trẻ, kiếm tiền khủng-4Bà phải làm việc liên tục, bất cứ công việc gì, 7 ngày 1 tuần, thậm chí rửa bát 12 tiếng liên tục.

Từng rửa bát thuê mòn tay, nữ đại gia cưới trai trẻ, kiếm tiền khủng-5Sau khi tốt nghiệp, Monika chuyển tới Sydney. Bà làm việc tại một cửa hàng máy tính bán đĩa mềm, CD và các đồ điện tử.

Từng rửa bát thuê mòn tay, nữ đại gia cưới trai trẻ, kiếm tiền khủng-6Trong vòng 15 năm sau khi tốt nghiệp, bà tự mở cửa hàng và phát triển thành công ty Laser Corporation chuyên bán đồ điện tử không chỉ ở Australia mà còn có cửa hàng tại New Zealand, Trung Quốc.

Từng rửa bát thuê mòn tay, nữ đại gia cưới trai trẻ, kiếm tiền khủng-7Năm 2007, Monika Tu nghỉ hưu một thời gian ngắn để tận hưởng cuộc sống với con gái nhưng đã quyết định lập công ty khác sau đó 2 năm.

Từng rửa bát thuê mòn tay, nữ đại gia cưới trai trẻ, kiếm tiền khủng-8Công ty mà bà lập nên là công ty bất động sản Black Diamondz nhằm giúp đỡ những người đến từ Trung Quốc có thể tạo dựng cuộc sống ở Australia. 

Từng rửa bát thuê mòn tay, nữ đại gia cưới trai trẻ, kiếm tiền khủng-9Bà tìm các bất động sản để bán cho các khách hàng giàu có người Trung Quốc muốn mua nhà.

Từng rửa bát thuê mòn tay, nữ đại gia cưới trai trẻ, kiếm tiền khủng-10Đầu tiên bà tìm được một căn nhà để bán cho khách Trung Quốc với giá 13,5 triệu USD, sau đó là hàng loạt ngôi nhà khác. Từ 2 nhân viên ban đầu, đến nay công ty Black Diamondz đã có 35 nhân viên và doanh thu đạt tới 120 triệu USD hồi năm 2014.

Từng rửa bát thuê mòn tay, nữ đại gia cưới trai trẻ, kiếm tiền khủng-11Tài sản của Monika Tu không có con số chính xác nhưng theo Daily Mail lên đến 8 con số. Ngoài tìm nhà cho khách, Monika Tu còn giúp khách mua ô tô, thuyền và tìm trường cho con cái của họ.

Từng rửa bát thuê mòn tay, nữ đại gia cưới trai trẻ, kiếm tiền khủng-12Người phụ nữ này có thể nói nhiều thứ tiếng như Tiếng Trung phổ thông, tiếng Quảng Đông, Anh, Đức, Pháp... Monika Tu nhận mình là người nghiện việc. Nữ đại gia này cưới chồng trẻ hơn 20 tuổi. Monika từng nói lấy chồng là quyết định đúng đắn nhất bà mà từng làm.

Từng rửa bát thuê mòn tay, nữ đại gia cưới trai trẻ, kiếm tiền khủng-13"Tôi làm việc bảy ngày một tuần, công việc này là cuộc sống của tôi. Tôi không cảm thấy mệt mỏi, tôi yêu những gì tôi làm", Monika Tu bày tỏ. 

Từng rửa bát thuê mòn tay, nữ đại gia cưới trai trẻ, kiếm tiền khủng-14Hiện, con gái của bà đã tốt nghiệp đại học, nên nữ đại gia có thể dành toàn bộ thời gian của mình cho việc kinh doanh.

Từng rửa bát thuê mòn tay, nữ đại gia cưới trai trẻ, kiếm tiền khủng-15Ngoài kinh doanh, Monika Tu sở hữu hàng trăm tác phẩm nghệ thuật trị giá hàng triệu USD. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/tung-rua-bat-thue-mon-tay-nu-dai-gia-cuoi-trai-tre-kiem-tien-nhu-nuoc-502020889581905.htm

nữ đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.