Tưởng đâu tán được hot girl trên mạng, chàng trai hú hồn khi gặp người thương ngoài đời

Dở khóc dở cười với anh chàng Trung Quốc buổi sáng gặp mặt người thương qua mạng, buổi tối tuyên bố từ giờ sẽ không bao giờ yêu ai nữa....

Dở khóc dở cười với anh chàng Trung Quốc buổi sáng gặp mặt người thương qua mạng, buổi tối tuyên bố từ giờ sẽ không bao giờ yêu ai nữa. Qua đó cảnh tỉnh về tình trạng sống ảo và yêu qua mạng ngày càng nhiều của một bộ phận giới trẻ ngày nay.

Mới đây giới trẻ Trung Quốc truyền tay nhau câu chuyện tình yêu của một anh chàng như lời cảnh tỉnh cho mọi người về tình trạng "sống ảo" và yêu qua mạng ngày càng phổ biến trong xã hội.

Tưởng đâu tán được hot girl trên mạng, chàng trai hú hồn khi gặp người thương ngoài đời - Ảnh 1.

Tiểu Lý, người Đan Đông, Liêu Ninh hiện đang là thực tập sinh ở một công ty có tiếng ở Trung Quốc. Được biết, Tiểu Lý hồi còn là sinh viên thường xuyên lên mạng chơi game rồi tình cờ quen biết một cô bé tên Tiểu Ninh thông qua trò chơi

Tiểu Ninh tự xưng là sinh viên năm 3 trường đại học Vũ Hán danh tiếng, đến bây gi vẫn chưa có mi tình nào. Sau đó hai người trao đổi ảnh chụp, Tiểu Lý phát hiện cô bé có khuôn mặt vô cùng đáng yêu lại dịu dàng, dễ mến. Qua một thời gian tìm hiểu, hai người quyết định tiến thêm một bước trở thành người yêu của nhau.

Đến tháng 11/2017, Tiểu Lý lúc này đã ra trường, quyết định bạn gái đi gặp mặt ngoài đời. Địa điểm gặp gỡ là một khu chợ lớn ở thành phố Nam Ninh, Trung Quốc. Nhưng vừa nhìn thấy "một nửa định mệnh" của mình, tiểu Lý đã lập tức bị đả kích không hề nhẹ. Cô bé Tiểu Ninh đáng yêu ngày nào giờ bỗng nhiên biến thành một bà thím xấu xí nặng tới gần 70kg. Anh chàng lúc này mới tá hỏa nhận ra mình đã bị người này lừa.

Tưởng đâu tán được hot girl trên mạng, chàng trai hú hồn khi gặp người thương ngoài đời - Ảnh 2.
Nhan sắc thật sự của cô bạn gái
Tưởng đâu tán được hot girl trên mạng, chàng trai hú hồn khi gặp người thương ngoài đời - Ảnh 3.
Dáng vẻ ăn uống không thể ưa nổi khiến anh chàng sợ hãi
Tưởng đâu tán được hot girl trên mạng, chàng trai hú hồn khi gặp người thương ngoài đời - Ảnh 4.
Anh chàng lập tức nhận ra mình đã bị lừa

Cuối cùng Tiểu Lý vẫn mời "người thươngđi ăn rồi tính nói chia tay. Nhưng nhìn dáng ăn không thể bỗ bã hơn của cô nàng, Tiểu Lý không chịu nổi mà quyết định xóa hết toàn bộ mọi thứ liên quan đến Tiểu Ninh ngay trên đường trở về.

Sau khi chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, anh chàng đồng thời thề rằng sẽ không bao giờ yêu ai nữa. Thật chẳng biết lời thề kia có phải là sự thật hay không, nhưng không ít người vẫn được một phen tấm tắc tự nhủ: Thế giới này quá ảo, đừng bao giờ tin hình qua mạng, cũng đừng bao giờ yêu đương qua mạng.

Theo Thời Đại


Cộng đồng mạng

lừa đảo

quen qua mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.