Tưởng mất hút trong quốc lễ, ai ngờ Hoàng quý phi Thái Lan lại ngồi lặng lẽ một góc, hướng mắt nhìn về Quốc vương và "chính thất"

Hoàng quý phi Thái Lan được nhìn thấy đã xuất hiện trong một buổi lễ do Quốc vương và Hoàng hậu chủ trì trong ngày quốc lễ hôm 12/8 vừa qua.

Hoàng quý phi Thái Lan được nhìn thấy đã xuất hiện trong một buổi lễ do Quốc vương và Hoàng hậu chủ trì trong ngày quốc lễ hôm 12/8 vừa qua.

Ngày 12/8 vừa qua là một ngày bận rộn của các thành viên trong gia đình hoàng tộc Thái Lan. Không chỉ là ngày kỷ niệm sinh nhật của cựu Hoàng hậu Sirikit mà đó còn là ngày toàn dân Thái Lan báo hiếu đấng sinh thành đã nuôi dưỡng họ lên người.

Quốc vương và Hoàng hậu Thái Lan đã đến đền Phật Ngọc để thực hiện các nghi thức kỷ niệm tại đây. Sau đó họ di chuyển đến Cung điện Dusit cùng các thành viên hoàng gia khác để thăm và chúc mừng sinh nhật bà Sirikit bước sang tuổi 87. 

Hoàng hậu được mẹ chồng nắm chặt tay vô cùng tình cảm và thân thiết trong khi đó Hoàng quý phi Sineenat Wongvajirapakdi, người vợ lẽ vừa được nhà vua sắc phong, hoàn toàn vắng mặt. Nhiều người dùng mạng cảm thấy khó hiểu khi Hoàng quý phi cũng là một thành viên của hoàng tộc nhưng lại không xuất hiện trong cuộc gặp mặt ý nghĩa, quan trọng này.

Tưởng mất hút trong quốc lễ, ai ngờ Hoàng quý phi Thái Lan lại ngồi lặng lẽ một góc, hướng mắt nhìn về Quốc vương và chính thất-1
Hoàng hậu Thái Lan được mẹ chồng nắm chặt tay đầy tình cảm.

Cũng trong ngày 12/8, Quốc vương và Hoàng hậu Thái Lan đã chủ trì lễ kỷ niệm sinh nhật của cựu Hoàng Hậu Sirikit tại Cung điện Hoàng gia ở Bangkok. Hoàng hậu ngồi bên cạnh Quốc vương Thái Lan thực hiện các nghi lễ truyền thống, trong khi các thành viên hoàng gia ngồi ở phía xa dõi theo.

Một số hình ảnh được chia sẻ trên truyền thông cho thấy, Hoàng quý phi Thái Lan đã xuất hiện trong buổi lễ này, bà ngồi hàng ghế phía sau các Công chúa, Hoàng tử Thái Lan. Bà được nhìn thấy ngồi lặng lẽ hướng ánh mắt dõi theo Hoàng hậu và Quốc vương làm lễ.

Có thể thấy, dù được sắc phong chính thức trước sự chứng kiến của các thành viên trong hoàng tộc nhưng Hoàng quý phi Thái Lan vẫn ở thứ bậc thấp hơn nhiều so với mọi người và hoạt động cũng bị hạn chế hơn. 

Tưởng mất hút trong quốc lễ, ai ngờ Hoàng quý phi Thái Lan lại ngồi lặng lẽ một góc, hướng mắt nhìn về Quốc vương và chính thất-2
Hoàng quý phi Thái Lan xuất hiện mờ nhạt khi ngồi ở hàng ghế phía sau các thành viên trong hoàng gia.

Tưởng mất hút trong quốc lễ, ai ngờ Hoàng quý phi Thái Lan lại ngồi lặng lẽ một góc, hướng mắt nhìn về Quốc vương và chính thất-3
Hoàng quý phi ngồi lẻ loi giữa đám đông.

Tưởng mất hút trong quốc lễ, ai ngờ Hoàng quý phi Thái Lan lại ngồi lặng lẽ một góc, hướng mắt nhìn về Quốc vương và chính thất-4
Hoàng quý phi hướng ánh mắt theo dõi Hoàng hậu và Quốc vương làm lễ.

 

Theo Helino


Hoàng quý phi Thái Lan

Quốc vương Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.