Tỷ phú Amazon chia sẻ điều đặc biệt cùng làm với người tình, khác hẳn so với vợ cũ, lý giải vì sao "đường ai nấy đi"

Tỷ phú Amazon có động thái khác biệt so với vợ cũ để thấy rằng cả hai đã không thể chung lối đi.

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, tỷ phú Amazon đã chia sẻ đoạn clip cùng dòng ghi chú thông báo về khoản tiền tài trợ từ quỹ Bezos Earth Fund lên tới 443 triệu USD để thúc đẩy việc bảo tồn và phục hồi thiên nhiên.

Chủ tịch của Bezos Earth Fund là tỷ phú Jeff Bezos và người giữ vị trí Phó Chủ tịch chính là bạn gái của ông, bà Lauren Sanchez. Đoạn video được đăng tải trên Instagram của ông Jeff Bezos cho thấy, cặp đôi liên tục trao đổi với những người liên quan bằng sự nhiệt huyết và sôi nổi của mình.

Theo lời chia sẻ trên Instagram, trọng tâm của Bezos Earth Fund nhắm vào việc hỗ trợ phục hồi các cảnh quan bị suy thoái ở Mỹ và châu Phi; bảo vệ các hệ sinh thái quan trọng; thúc đẩy và hỗ trợ năng lượng tái tạo, phát triển phương tiện giao thông thân thiện với môi trường...

Tỷ phú Amazon chia sẻ điều đặc biệt cùng làm với người tình, khác hẳn so với vợ cũ, lý giải vì sao đường ai nấy đi-1Ông Jeff Bezos quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường.

Vào năm ngoái, ông Jeff Bezos đã cam kết sẽ chi 10 tỷ USD, khoảng 5% giá trị tài sản ròng của ông, để giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu trong thập kỷ này. Tỷ phú Amazon và bạn gái Lauren trong thời gian gần đây đặc biệt quan tâm đến các vấn đề liên quan đến môi trường và hệ sinh thái, cùng nhau tham gia nhiều hoạt động về lĩnh vực này.

Đây là điều chưa từng thấy khi ông Jeff Bezos còn chung sống với vợ cũ MacKenzie Scott. Trong khi đó, vợ cũ của tỷ phú Amazon lại dành phần lớn tài sản của mình làm từ thiện theo cách khác. MacKenzie Scott được truyền thông Mỹ mô tả là một tỷ phú khác thường. Ban đầu bà chỉ được biết đến là một tiểu thuyết gia và từng là hậu phương của ông Jeff Bezos, đặt nền móng đầu tiên cho Amazon. Sau vụ ly hôn lịch sử vào năm 2019, bà MacKenzie Scott nhanh chóng vào top đầu những người giàu nhất thế giới.

Trong suốt thời gian đại dịch Covid-19 hoành hành, bà MacKenzie Scott đã trở thành một trong những nhà từ thiện hào phóng nhất trong lịch sử. Bà đã hỗ trợ cho hàng loạt tổ chức từ thiện trên khắp thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và để họ tự chủ về khoản quyên góp này nhằm tiếp tục thực hiện các sứ mệnh của mình. Bà MacKenzie Scott đã cho đi 11,9 tỷ USD trong vòng chưa đầy một năm, nhiều hơn hầu hết các tỷ phú khác. 

Tỷ phú Amazon chia sẻ điều đặc biệt cùng làm với người tình, khác hẳn so với vợ cũ, lý giải vì sao đường ai nấy đi-2Vợ chồng tỷ phú Amazon đường ai nấy đi vì khác biệt quan điểm.

Kể từ khi ly hôn, tài sản của bà Scott tăng lên mỗi ngày nhờ giá trị thăng hạng của Amazon. Thay vì tập trung vào vấn đề biến đổi khí hậu như ông Jeff Bezos, bà Scott làm nhiều hơn thế với vô số lĩnh vực khác nhau. Có thể thấy rằng, cách làm từ thiện của hai người đi theo hai con đường hoàn toàn khác nhau. Họ không còn chung lối đi và đó là một phần lý do vì sao họ đã chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ty-phu-amazon-chia-se-dieu-dac-biet-cung-lam-voi-nguoi-tinh-khac-han-so-voi-vo-cu-ly-giai-vi-sao-duong-ai-nay-di-162210912174451454.htm

Tỷ phú Amazon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.