Tỷ phú Amazon công khai ôm hôn người tình đắm đuối khiến cư dân mạng “nóng mắt”

Tỷ phú Jeff Bezos và người tình Lauren Sanchez công khai ôm hôn nhau say đắm trên du thuyền trong chuyến du lịch ở Venice, Italy.

Tỷ phú Jeff Bezos và người tình Lauren Sanchez công khai ôm hôn nhau say đắm trên du thuyền trong chuyến du lịch ở Venice, Italy.

Vào ngày 31/8, trang Daily Mail đưa tin, tỷ phú Amazon và người tình tiếp tục có chuyến đi nghỉ dưỡng lãng mạn bên nhau trong mùa hè này kể từ khi công khai mối quan hệ.

Theo đó, cặp đôi được nhìn thấy lên một du thuyền trị giá 70 triệu USD ở Venice hôm 29/8. Tỷ phú Amazon, 55 tuổi, công khai hôn đắm đuối và ôm chặt bạn gái trên du thuyền, dường như thế giới này chỉ có riêng họ mà thôi.

Vẻ mặt của bà Lauren Sanchez rất mãn nguyện còn ông chủ Amazon thì tươi cười hạnh phúc. Sau khi tình tứ nhau trên du thuyền, cặp đôi nắm chặt tay nhau không rời, đi dạo trong thành phố trước khi vào một nhà hàng địa phương. Trông họ những những cặp tình nhân trẻ trung đang yêu nhau cuồng nhiệt.

Tỷ phú Amazon công khai ôm hôn người tình đắm đuối khiến cư dân mạng nóng mắt”-1
Tỷ phú Amazon và người tình ôm chặt lấy nhau.

Tỷ phú Amazon công khai ôm hôn người tình đắm đuối khiến cư dân mạng nóng mắt”-2
Họ không ngại ngần ôm hôn nhau thắm thiết.

Tỷ phú Amazon công khai ôm hôn người tình đắm đuối khiến cư dân mạng nóng mắt”-3
Cả hai dạo phố với những người bạn.

Tỷ phú Amazon công khai ôm hôn người tình đắm đuối khiến cư dân mạng nóng mắt”-4
Cặp đôi nắm chặt tay nhau không rời.

Bà Lauren Sanchez lựa chọn chiếc váy maxi khoe vòng 1 nóng bỏng của mình trong khi đó tỷ phú Jeff Bezos lựa chọn áo sơ mi màu xanh đậm, quần jeans và đeo thắt lưng màu nâu. Trước đó, cặp đôi cũng được trông thấy cùng bạn bè ngồi trên mũi du thuyền để thư giãn, trò chuyện và ngắm mặt trời lặn.

Jeff và người tình đi nghỉ dưỡng cùng với một số người bạn thân thiết của mình. Cả hai đã có khoảng thời gian sôi nổi bên nhau khi cùng nhau du lịch, nghỉ dưỡng và tiệc tùng suốt mùa hè.

Trước những hình ảnh tình tứ mới nhất của cặp đôi, người dùng mạng tiếp tục dậy sóng. Nhiều người bình luận về nhan sắc thiếu hấp dẫn của Lauren Sanchez và cho rằng ông chủ Amazon đã sai lầm khi bỏ người vợ xinh đẹp để chạy theo người tình ham mê vật chất. Cặp đôi không hề nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Tỷ phú Amazon công khai ôm hôn người tình đắm đuối khiến cư dân mạng nóng mắt”-5
Tỷ phú Amazon và người tình đang có chuyến nghỉ dưỡng với bạn bè.

Tỷ phú Amazon công khai ôm hôn người tình đắm đuối khiến cư dân mạng nóng mắt”-6
Người dùng mạng chê bai nhan sắc người tình của tỷ phú Amazon.

 

Theo Helino


Tỷ phú Amazon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.