Tỷ phú Amazon cùng người tình dự thảm đỏ, "kẻ thứ 3" có động thái quá đà với diện mạo gây giật mình

Bạn gái của tỷ phú Amazon khiến nhiều người không khỏi choáng váng bởi ngoại hình khác lạ.

Vào tối ngày 6/11, tỷ phú Amazon Jeff Bezos cùng người tình Lauren Sanchez đã xuất hiện trên thảm đỏ khi dự sự kiện LACMA Art + Film Gala. Trong thời gian gần đây, tỷ phú và bạn gái quen nhau hơn 2 năm ngày càng bền chặt và gắn bó. Họ thường xuyên lộ diện công khai tình tứ bên nhau.

Góp mặt tại sự kiện hoành tráng ở Bảo tàng Nghệ thuật Los Angeles, tỷ phú Jeff Bezos mặc trang phục lịch thiệp trong khi người tình của ông chọn chiếc đầm gợi cảm lấp lánh. Bạn gái tỷ phú Amazon tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông bởi diện mạo cùng cách tạo dáng khi chụp hình.

Tỷ phú Amazon cùng người tình dự thảm đỏ, kẻ thứ 3 có động thái quá đà với diện mạo gây giật mình-1

Tỷ phú Amazon và người tình thân mật trên thảm đỏ.

Một đoạn video được đăng tải trên truyền thông cho thấy, bà Lauren Sanchez chớp mắt liên tục với đôi môi căng mọng không ngừng tạo dáng trên thảm đỏ. Trong khi bà Lauren cố gắng thể hiện sự tình tứ, hướng ánh nhìn thân mật về bạn trai thì tỷ phú Amazon có phần gượng gạo hơn. Ông không tạo dáng mà chỉ nở nụ cười, dựa theo sự "chỉ đạo" của bạn gái.

Tỷ phú Amazon và người tình xuất hiện trên thảm đỏ.

Tỷ phú Amazon cùng người tình dự thảm đỏ, kẻ thứ 3 có động thái quá đà với diện mạo gây giật mình-2Khoảnh khắc bà Lauren bị đánh giá là biểu cảm trên gương mặt quá đà khi tạo dáng trên thảm đỏ.

Bạn gái tỷ phú Jeff Bezos nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi bà lộ diện với ngoại hình khác thường. Nhiều ý khiến mỉa mai việc bà Lauren Sanchez phẫu thuật thẩm mỹ với vòng 1 siêu khủng cùng gương mặt cứng như tượng sáp, đôi môi dường như cũng bị can thiệp để trở nên căng mọng hơn. Những bức hình được chia sẻ trên truyền thông cho thấy, nhiều lúc bà Lauren có phần tạo dáng hơi quá đà khi cố khoe vòng 1 của mình. 

Khi ông Jeff Bezos và vợ cũ còn ở bên nhau, họ cũng thường xuyên tham dự sự kiện trên thảm đỏ. Bà MacKenzie Scott được đánh giá là người có vẻ đẹp tự nhiên, tuy không sở hữu vóc dáng nóng bỏng như bà Lauren Sanchez nhưng vợ cũ tỷ phú Amazon lại có sự hài hòa, dễ gần.

Tỷ phú Amazon cùng người tình dự thảm đỏ, kẻ thứ 3 có động thái quá đà với diện mạo gây giật mình-3Người tình tỷ phú Amazon với vòng 1 khủng thu hút sự chú ý.

Tỷ phú Amazon cùng người tình dự thảm đỏ, kẻ thứ 3 có động thái quá đà với diện mạo gây giật mình-4Vợ cũ tỷ phú Amazon được khen ngợi là sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.

Bà MacKenzie Scott hiện đang có một tổ ấm hạnh phúc bên người chồng làm giáo viên khoa học và vẫn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Hiếm khi xuất hiện trước truyền thông nhưng bà MacKenzie Scott vẫn nhận được sự ủng hộ và yêu mến của nhiều người.

Được biết, sự kiện trên còn quy tụ nhiều người nổi tiếng như người đẹp Camila Morrone, người mẫu Hailey Bieber, Paris Hilton, diễn viên phim "50 sắc thái" Dakota Johnson...

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ty-phu-amazon-cung-nguoi-tinh-du-tham-do-ke-thu-3-co-dong-thai-qua-da-voi-dien-mao-gay-giat-minh-162210811135823359.htm

Tỷ phú Amazon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.