Tỷ phú Amazon cùng người tình thân mật nơi đông người, tạo dáng phản cảm gây chướng mắt

Tỷ phú Amazon và bạn gái đã có chuyến đi bộ cùng nhau đầy vui vẻ và mặn nồng.

Vào ngày 23/12, tờ Daily Mail đưa tin, tỷ phú Amazon cùng người tình Lauren Sanchez đã được trông thấy đi bộ đường dài cùng với một nhóm người khi đến thăm hòn đảo Caribe. Được biết cặp đôi đang trải qua kỳ nghỉ ở St. Barts trong tuần này.

Tỷ phú Jeff Bezos ăn mặc giản dị với quần đùi và giày thể thao. Trong khi đó, bà Lauren mặc trang phục đơn giản tối màu, bó sát cơ thể và đeo khuyên tai kim cương cỡ lớn. Cặp đôi đều đội mũ lưỡi trai và hạnh phúc đi bên nhau.

Tỷ phú Amazon cùng người tình thân mật nơi đông người, tạo dáng phản cảm gây chướng mắt-1Tỷ phú Amazon cùng người tình thân mật nơi đông người, tạo dáng phản cảm gây chướng mắt-2Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm nơi đông người.

Trong quá trình di chuyển, cặp đôi nắm tay nhau không rời, trò chuyện sôi nổi. Khi dừng chân tận hưởng cảnh đẹp, tỷ phú Amazon và người tình dành cho nhau những nụ hôn đắm đuối. Họ thoải mái thể hiện tình cảm nơi đông người như thể thế giới này chỉ tồn tại hai người mà thôi.

Được biết, ông Jeff Bezos và bà Lauren từng đi nghỉ cùng nhau ở St. Barts trước đây. Vào năm 2019, sau khi công khai mối quan hệ, họ đã đi nghỉ dưỡng cùng con trai riêng của bà Lauren, Nikko Gonzalez, 20 tuổi. Sau 2 năm ở bên nhau, tình cảm của tỷ phú Amazon và bạn gái ngày càng bền chặt. Trên Instagram cá nhân, bà Lauren cũng đăng ảnh mới bên bạn trai cùng con trai trong kỳ nghỉ.

Tỷ phú Amazon cùng người tình thân mật nơi đông người, tạo dáng phản cảm gây chướng mắt-3Ảnh mới của bà Lauren.

Trong hình bà Lauren mặc áo hoa khoe vòng 1 khủng, nở nụ cười hạnh phúc bên cạnh hai người đàn ông thân thiết nhất với bà. Tỷ phú Amazon thường xuyên được trông thấy đi ăn và đi chơi cùng với con riêng của bạn gái.

Mặc dù vậy, trong những bức hình mới nhất, người tình tỷ phú Amazon bị chê là có dáng ngồi phản cảm. Nhiều ý kiến cũng bình luận rằng bà Lauren Sanchez biết rõ có ống kính máy ảnh theo mình nên thể hiện tình cảm có phần quá đà.

Tỷ phú Amazon cùng người tình thân mật nơi đông người, tạo dáng phản cảm gây chướng mắt-4Tỷ phú Amazon cùng người tình thân mật nơi đông người, tạo dáng phản cảm gây chướng mắt-5Dáng ngồi phản cảm của người tình tỷ phú.

Tỷ phú Jeff Bezos đang là người giàu thứ 2 thế giới, nhường vị trí dẫn đầu cho chủ sở hữu Tesla Elon Musk. Kể từ khi từ chức Giám đốc điều hành của Amazon vào tháng 7, Jeff Bezos trở nên tích cực hơn trong công việc từ thiện và đầu tư cho lĩnh vực vũ trụ không gian.

Ngay trước Lễ Tạ ơn, tỷ phú Jeff Bezos đã quyên góp 100 triệu USD cho Quỹ Obama. Đầu tháng 11, ông đã cam kết ủng hộ gần 100 triệu USD cho các nhóm hoạt động để chấm dứt tình trạng vô gia cư. Mặc dù vậy nhiều người bình luận rằng những con số đóng góp này chẳng thấm vào đâu so với khối tài sản 203,9 tỷ USD của ông Jeff Bezos.

Bà Lauren hiện cũng đang hỗ trợ tích cực cho tỷ phú Amazon tại Bezos Earth Fund, quỹ tài trợ cho các vấn đề chống biến đổi khí hậu. Mới đây cặp đôi đã nhận nhiều chỉ trích khi thờ ơ, phớt lờ với vụ việc 6 nhân viên Amazon bị thiệt mạng trong vụ lốc xoáy lịch sử của Mỹ.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ty-phu-amazon-cung-nguoi-tinh-than-mat-noi-dong-nguoi-ke-thu-3-tao-dang-phan-cam-gay-chuong-mat-162212412114802874.htm

Tỷ phú Amazon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.