Tỷ phú Amazon dẫn người tình gặp mặt bố mẹ chồng tương lai, "kẻ thứ 3" bị vùi dập tơi tả bởi chi tiết kém tinh tế

Tỷ phú Amazon cùng người tình đã có bữa tối gặp gỡ thân mật với cha mẹ mình.

Vào ngày 2/5, tờ Daily Mail đưa tin, tỷ phú Amazon Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sanchez đã được trông thấy dùng bữa tối tại một nhà hàng cao cấp ở thành phố New York. Chiều cùng ngày, cặp đôi đã được phát hiện đi mua sắm với nhau.

Điều đáng chú ý là cặp đôi thưởng thức bữa tối cùng cha mẹ của tỷ phú Amazon là Miguel và Jacklyn tại một nhà hàng Ý nổi tiếng. Những bức hình được truyền thông đăng tải cho thấy, bà Lauren Sanchez mặc quần jean xanh trẻ trung kết hợp chiếc áo bó sát cắt xẻ, khoe vòng 1 khủng.

Trong khi đó, tỷ phú Amazon lại lựa chọn áo sơ mi tối màu, quần chinos và giày đen. Người tình tỷ phú Amazon bước ra xe, theo sau bà là mẹ chồng tương lai. Trong khi đó, ông Jeff Bezos đi cùng với cha dượng của mình.

Tỷ phú Amazon dẫn người tình gặp mặt bố mẹ chồng tương lai, kẻ thứ 3 bị vùi dập tơi tả bởi chi tiết kém tinh tế-1Tỷ phú Amazon dẫn người tình gặp mặt bố mẹ chồng tương lai, kẻ thứ 3 bị vùi dập tơi tả bởi chi tiết kém tinh tế-2Bà Lauren Sanchez xuất hiện cùng mẹ chồng tương lai

Tỷ phú Amazon dẫn người tình gặp mặt bố mẹ chồng tương lai, kẻ thứ 3 bị vùi dập tơi tả bởi chi tiết kém tinh tế-3Tỷ phú Amazon đi cùng với cha dượng

Nhiều ý kiến cho rằng, việc bà Lauren lựa chọn trang phục khoe vòng 1 khủng khi gặp bố mẹ chồng tương lai là hành vi kém tinh tế. Bên cạnh đó, người tình tỷ phú Amazon cũng bị chê bai với gương mặt kém sắc, lộ rõ dấu hiệu của việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoài ra, bà cũng bị dư luận soi chi tiết không thân thiết, gần gũi với mẹ của tỷ phú Amazon. Hai người phụ nữ đi cạnh nhau nhưng không có bất kỳ sự tương tác nào. Họ không được nhìn thấy nở nụ cười vui vẻ bên nhau.


Tỷ phú Amazon dẫn người tình gặp mặt bố mẹ chồng tương lai, kẻ thứ 3 bị vùi dập tơi tả bởi chi tiết kém tinh tế-4Người tình tỷ phú Amazon bị chê bai bởi diện mạo kém sắc

Tỷ phú Amazon có chuyến dạo chơi New York sau khi vào hôm 29/4 vừa qua, tài sản của ông đã bị bốc hơi 20 tỷ USD. Việc này xảy ra khi báo cáo tài chính quý I của Amazon được công bố với những con số không mấy lạc quan. Ông Jeff Bezos ngay sau đó đã bị rớt hạng, chỉ đứng thứ 3 trong danh sách những người giàu nhất thế giới.

Bất chấp những ý kiến trái chiều ngoài kia, tỷ phú Jeff Bezos vẫn bình thản xuất hiện công khai bên bạn gái. Hiện tại, ông đang tập trung phát triển các dự án bảo vệ hành tinh và giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, vị tỷ phú này cũng tham gia một số sự kiện trên thảm đỏ.

Bà Lauren Sanchez vẫn đồng hành bên bạn trai sau khi ông gặp biến cố. Cặp đôi đã chính thức hẹn hò từ năm 2019 kể từ khi tỷ phú Jeff Bezos chia tay người vợ gắn bó hơn 20 năm với mình. Hiện tại, vợ cũ của ông này cũng đã tìm được bến đỗ mới. Kể từ sau khi ly hôn, cả hai hiếm khi nhắc tên nhau trên truyền thông.

Tỷ phú Amazon dẫn người tình gặp mặt bố mẹ chồng tương lai, kẻ thứ 3 bị vùi dập tơi tả bởi chi tiết kém tinh tế-5Tỷ phú Amazon dẫn người tình gặp mặt bố mẹ chồng tương lai, kẻ thứ 3 bị vùi dập tơi tả bởi chi tiết kém tinh tế-6Cặp đôi đi mua sắm cùng nhau vào cuối tuần qua

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ty-phu-amazon-dan-nguoi-tinh-gap-mat-bo-me-chong-tuong-lai-ke-thu-3-bi-vui-dap-toi-ta-boi-chi-tiet-kem-tinh-te-162220305194814373.htm

Lauren Sanchez

Tỷ phú Amazon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.