Tỷ phú Amazon đưa bạn gái đi sự kiện, gặp phải tình huống trớ trêu, phản ứng kém duyên của "kẻ thứ 3" khiến dư luận sôi máu

Người tình tỷ phú Amazon đã mất điểm trầm trọng trong sự kiện mới đây.

Mới đây, tỷ phú Amazon cùng bạn gái Lauren Sanchez đã tham gia một sự kiện riêng tư trên chiếc thuyền hạng sang ở thành phố New York. Cựu CEO Amazon 58 tuổi đã nắm chặt tay bạn gái không rời.

Trong lần xuất hiện mới nhất, người tình tỷ phú Amazon lựa chọn chiếc đầm sáng màu bó sát khoe đường cong cơ thể. Trong khi đó, ông Jeff Bezos mặc vest lịch lãm.

Ngoài cặp đôi nổi tiếng này còn có sự tham dự của các khách mời khác là nhà thiết kế thời trang Diane Von Furstenberg và người dẫn chương trình Gayle King. Khi di chuyển lên thuyền, các vị khách mời đã gặp phải tình huống bất ngờ.

Tỷ phú Amazon đưa bạn gái đi sự kiện, gặp phải tình huống trớ trêu, phản ứng kém duyên của kẻ thứ 3 khiến dư luận sôi máu-1
Người tình tỷ phú Amazon lựa chọn chiếc đầm ngắn bó sát.

Tỷ phú Amazon đưa bạn gái đi sự kiện, gặp phải tình huống trớ trêu, phản ứng kém duyên của kẻ thứ 3 khiến dư luận sôi máu-2
Bà Lauren Sanchez tham dự sự kiện với nhiều người nổi tiếng.

Theo đó, một vị khách khác cũng đang chờ lên thuyền đột ngột bị ngã, hai xe cứu thương sau đó đã xuất hiện để đưa người phụ nữ lên cáng, di chuyển đến bệnh viện gần nhất. Đúng vào thời điểm các nhân viên y tế hỗ trợ người phụ nữ gặp nạn, bạn gái tỷ phú Jeff Bezos để lộ biểu cảm khó hiểu.

Nhiều người dùng mạng bình luận rằng, biểu cảm của người tình tỷ phú Amazon thật kém tinh tế. Dường như bà Lauren Sanchez đang tỏ ra mỉa mai người phụ nữ gặp nạn. Bà Lauren sau đó đứng ở cửa sổ tầng trên của con thuyền để nhìn xuống phía dưới, tiếp tục theo dõi tình hình của người phụ nữ này.

Tỷ phú Amazon đưa bạn gái đi sự kiện, gặp phải tình huống trớ trêu, phản ứng kém duyên của kẻ thứ 3 khiến dư luận sôi máu-3Tỷ phú Amazon đưa bạn gái đi sự kiện, gặp phải tình huống trớ trêu, phản ứng kém duyên của kẻ thứ 3 khiến dư luận sôi máu-4

Người tình tỷ phú Amazon có biểu hiện kém tinh tế khi thấy một phụ nữ gặp nạn.

Sau khi người phụ nữ bị thương được đưa đi bệnh viện, con thuyền bắt đầu khởi hành trên sông Hudson. Hiện chưa rõ sự kiện này nhằm mục đích gì nhưng nó đã quy tụ rất nhiều người nổi tiếng tham dự.

Sau khi bị rớt xuống vị trí thứ 3 top những người giàu nhất thế giới, tỷ phú Amazon tích cực xuất hiện công khai cùng với bà Lauren Sanchez. Cặp đôi mới đây được trông thấy đi mua sắm cùng nhau và thưởng thức bữa tối riêng tư với cha mẹ của ông Jeff Bezos.

Cả hai đã ở bên nhau được hơn 3 năm sau khi bị bắt gặp ngoại tình, phản bội người bạn đời của họ. Bất chấp những dị nghị của dư luận, cặp đôi vẫn đang đồng hành bên nhau trong công việc cũng như cuộc sống. Theo truyền thông Mỹ, tỷ phú Amazon và bạn gái đã đính hôn với nhau nhưng không rõ khi nào họ sẽ tổ chức hôn lễ.

Hiện tỷ phú Amazon và bạn gái đang sống trong một căn biệt thự hạng sang. Bà Lauren Sanchez thi thoảng chia sẻ hình ảnh ông Jeff Bezos vào bếp làm bánh và nấu ăn cho gia đình.

Nguồn: Daily Mail

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ty-phu-amazon-dua-ban-gai-di-su-kien-gap-phai-tinh-huong-tro-treu-phan-ung-kem-duyen-cua-ke-thu-3-khien-du-luan-soi-mau-16222060519481015.htm

Tỷ phú Amazon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.