Tỷ phú Amazon sánh đôi bên người tình tham gia sự kiện, vẻ ngoài của "kẻ thứ 3" chiếm trọn spotlight

Vẻ ngoài hiện tại của bạn gái tỷ phú Amazon tiếp tục trở thành đề tài bàn tán xôn xao của dư luận.

Mới đây, tỷ phú Amazon thu hút sự chú ý của dư luận khi công khai "dằn mặt" tài tử Leonardo DiCaprio vì khiến bạn gái của ông, Lauren Sanchez, mê mẩn. Người tình ông Jeff Bezos đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi có màn liếc mắt đứa tình và tạo dáng qua đà bên tài tử Titanic.

Tỷ phú Amazon sánh đôi bên người tình tham gia sự kiện, vẻ ngoài của kẻ thứ 3 chiếm trọn spotlight-1Pha "dằn mặt" tài tử Titanic của tỷ phú Amazon từng gây xôn xao dư luận.

Mặc dù vậy, vụ lùm xùm trên không ảnh hưởng đến tình cảm của cặp đôi này. Vào cuối tuần qua, tỷ phú Amazon được trông thấy tay trong tay cùng bạn gái tham dự gala kỷ niệm 10 năm Baby2Baby. Cặp đôi xuất hiện cùng với một dàn ngôi sao nổi tiếng nhưng không vì thế mà họ bị "lép vế".

Bà Lauren Sanchez diện váy hai dây màu đen ôm sát đường cong cơ thể. Bà để tóc xoăn xõa bồng bềnh, trang điểm tỉ mỉ với mắt đánh màu khói đậm và môi tô son nude bóng. Tỷ phú Jeff Bezos thì mặc lễ phục màu đen, sơ mi trắng thắt nơ. Cặp đôi thoải mái tạo dáng trước ống kính máy ảnh. 

Tỷ phú Amazon sánh đôi bên người tình tham gia sự kiện, vẻ ngoài của kẻ thứ 3 chiếm trọn spotlight-2Tỷ phú Amazon sánh đôi bên người tình tham gia sự kiện, vẻ ngoài của kẻ thứ 3 chiếm trọn spotlight-3Bạn gái Jeff Bezos bị ví như "tượng sáp".

Người tình tỷ phú Amazon khoác tay bạn trai thật chặt trên thảm đỏ, liên tục mỉm cười, tạo đủ mọi kiểu dáng. Tuy nhiên, gương mặt cứng như tượng sáp cùng đôi môi giống như bị biến dạng của bà Lauren Sanchez khiến nhiều người không khỏi giật mình. 

Ở nhiều bức hình, nụ cười của người tình tỷ phú Amazon trở nên "méo mó" và có phần gượng gạo hơn. Chiếc váy o ép vòng một của bà cũng không nhận được nhiều đánh giá cao. Trước đó, trong sự kiện LACMA Art + Film Gala diễn ra tối 6/11 ở Bảo tàng Nghệ thuật Los Angeles, bà Lauren Sanchez cũng bị chê bai nhan sắc.

Tỷ phú Amazon sánh đôi bên người tình tham gia sự kiện, vẻ ngoài của kẻ thứ 3 chiếm trọn spotlight-4Cặp đôi trong sự kiện tối ngày 6/11.

Lauren (51 tuổi) hiện là đồng Chủ tịch Quỹ Trái đất Bezos. Bà công khai chuyện tình cảm với tỷ phú Mỹ vào tháng 2/2019. Hai tháng sau đó, Bezos hoàn tất thủ tục ly hôn người vợ chung sống 26 năm, MacKenzie. Trong khi đó, bà Lauren cũng giải quyết xong xuôi vụ ly hôn với chồng Patrick Whitesell tháng 10 cùng năm, sau 13 năm kết hôn và có hai con. Sau 2 hơn năm gắn bó với nhau, tỷ phú Amazon và bạn gái vẫn chưa kết hôn nhưng đã mua bất động sản chung với nhau.

Ngoài cặp tình nhân này, thảm đỏ của Gala Baby2Baby còn có sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao như Camila Morrone (bạn gái của Leonardo DiCaprio), siêu mẫu Miranda Kerr, Jessica Alba... Baby2Baby là tổ chức từ thiện có trụ sở tại Los Angeles, được thành lập với mục đích cung cấp các mặt hàng thiết yếu như tã và quần áo cho trẻ em kém may mắn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ty-phu-amazon-sanh-doi-ben-nguoi-tinh-tham-gia-su-kien-ve-ngoai-cua-ke-thu-3-chiem-tron-spotlight-162211611133809796.htm

Tỷ phú Amazon

Jeff Bezos


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.