Tỷ phú Amazon thành công bay vào vũ trụ: "Kẻ thứ 3" xuất hiện với gương mặt khác lạ, đáng chú ý là thái độ của vợ cũ

Tỷ phú giàu nhất thế giới đã thực hiện thành công chuyến bay lên rìa vũ trụ vào ngày hôm qua (20/7).

Vào ngày 20/7, tỷ phú Jeff Bezos, người sáng lập gã khổng lồ Amazon, đã thành công bay lên rìa vũ trụ. Ông Jeff Bezos trở thành tỷ phú thứ hai thám hiểm không gian trên tàu vũ trụ của riêng mình.

"Ngày tuyệt vời nhất từ trước đến nay", vị tỷ phú nói sau khi trở về đất liền, kết thúc chuyến bay kéo dài hơn 10 phút.

Đã có nhiều người thân, bạn bè chạy ra chúc mừng tỷ phú giàu nhất thế giới thực hiện được giấc mơ lớn của đời mình. Trong số đó, đáng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của bà Lauren Sanchez, bạn gái hiện tại của ông Jeff Bezos.

Tỷ phú Amazon thành công bay vào vũ trụ: Kẻ thứ 3 xuất hiện với gương mặt khác lạ, đáng chú ý là thái độ của vợ cũ-1

Bà Lauren xuất hiện chúc mừng tỷ phú Amazon về đất liền an toàn.

Bà Lauren Sanchez được trông thấy ôm chầm lấy tỷ phú Amazon khi ông kết thúc chuyến đi lịch sử. Cả hai ôm hôn nhau không rời, bạn gái tỷ phú Amazon đã dành cho ông nụ hôn nồng cháy, vui mừng vì ông đã trở về an toàn.

Bạn gái tỷ phú Amazon gây chú ý khi đeo chiếc nhẫn kim cương khổng lồ, theo nhiều nguồn tin đây có thể là chiếc nhẫn đính hôn mà ông Jeff Bezos tặng cho bạn gái. Xuất hiện tại sự kiện trọng đại này, bà Lauren Sanchez ăn mặc gợi cảm, dát đầy hàng hiệu lên người.

Bà đeo một chiếc dây chuyển lớn và bông tai to bản đều làm từ kim cương, đồng hồ Rolex nạm kim cương và chiếc váy ngắn màu trắng của thương hiệu Oscar de la Renta. Tuy nhiên, ở nhiều góc chụp gương mặt của bạn gái tỷ phú Amazon khiến người xem không khỏi giật mình thảng thốt.

Tỷ phú Amazon thành công bay vào vũ trụ: Kẻ thứ 3 xuất hiện với gương mặt khác lạ, đáng chú ý là thái độ của vợ cũ-2Gương mặt hiện tại của bà Lauren khiến nhiều người giật mình.

Tỷ phú Amazon thành công bay vào vũ trụ: Kẻ thứ 3 xuất hiện với gương mặt khác lạ, đáng chú ý là thái độ của vợ cũ-3Bà Lauren trước đó cũng gây tranh cãi với gương mặt biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Tỷ phú Amazon thành công bay vào vũ trụ: Kẻ thứ 3 xuất hiện với gương mặt khác lạ, đáng chú ý là thái độ của vợ cũ-4Tỷ phú Amazon thành công bay vào vũ trụ: Kẻ thứ 3 xuất hiện với gương mặt khác lạ, đáng chú ý là thái độ của vợ cũ-5Bà Lauren lộ nhẫn đính hôn khổng lồ và không ngừng ôm hôn tỷ phú Amazon.

Trước đó bà Lauren từng dính tin đồn chịu hệ lụy từ phẫu thuật thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt bà trở nên đơ cứng. Ngoài bà Lauren, mẹ ông Jeff Bezos và các con của ông này với vợ cũ cũng góp mặt tại sự kiện, ở bên chúc mừng ông.

Ông Jeff chia sẻ cảm nghĩ sau chuyến đi lịch sử: "Tôi không lo lắng gì nhiều nhưng gia đình có phần lo lắng hơn tôi. Do đó, thật tuyệt vời và ấm áp, khi tôi trở về an toàn, chúng tôi đã ôm nhau. Cảm ơn các con tôi và Lauren cũng như cha mẹ tôi và tất cả các bạn".

Điều đáng nói là bà MacKenzie Scott, vợ cũ tỷ phú Amazon hoàn toàn giữ im lặng. Bà không gửi lời chúc mừng đến chồng cũ sau chuyến đi thành công. Cả hai giờ đây không khác gì người xa lạ dù từng có cuộc hôn nhân hơn 20 năm bên nhau. Vào thời điểm đường ai nấy đi, tỷ phú Amazon bị phanh phui chuyện ngoại tình với bà Lauren Sanchez, người khi đó cũng đang có gia đình. Sau này cặp đôi đều ly hôn và chính thức qua lại với nhau cách đây 2 năm.

Hiện tại, bà  MacKenzie Scott đã có tổ ấm mới hạnh phúc bên người chồng làm giáo viên khoa học. Nữ tỷ phú này hiện là một trong những nhà từ thiện nổi bật nhất thế giới, được nhiều người ngưỡng mộ.

Tỷ phú Amazon thành công bay vào vũ trụ: Kẻ thứ 3 xuất hiện với gương mặt khác lạ, đáng chú ý là thái độ của vợ cũ-6Vợ cũ tỷ phú Amazon bên chồng mới.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ty-phu-amazon-thanh-cong-bay-vao-vu-tru-ke-thu-3-xuat-hien-voi-guong-mat-khac-la-dang-chu-y-la-thai-do-cua-vo-cu-162212107131856411.htm

Jeff Bezos


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.