Tỷ phú Bill Gates lộ vẻ ngoài "xuống cấp" trong khi vợ cũ thoải mái thư giãn, được trai trẻ phục vụ

Tỷ phú Bill Gates cùng vợ cũ đã tới New York để chuẩn bị hôn lễ cho con gái đầu lòng diễn ra vào cuối tuần này.

Vào ngày 14/10, tỷ phú Bill Gates đã di chuyển bằng trực thăng để tới New York, chuẩn bị cho hôn lễ của con gái đều lòng Jennifer Gates với vị hôn phu triệu phú diễn ra vào cuối tuần này.

Nhà sáng lập Microsoft trước đó đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện công khai bên "người tình tin đồn" Ann Winblad đi xem một trận thi đấu quần vợt mới đây. Tỷ phú Bill Gates tiếp tục bị soi ngoại hình "xuống cấp" với vẻ ngoài có phần tăng cân hơn trước cùng gương mặt già nua thấy rõ. 

Tỷ phú Bill Gates lộ vẻ ngoài xuống cấp trong khi vợ cũ thoải mái thư giãn, được trai trẻ phục vụ-1Tỷ phú Bill Gates lộ vẻ ngoài xuống cấp trong khi vợ cũ thoải mái thư giãn, được trai trẻ phục vụ-2

Tỷ phú lộ thân hình xuống cấp khi đặt chân tới New York hôm 14/10.

Kể từ sau khi ly hôn với bà Melinda Gates, người vợ 27 năm, tỷ phú Bill Gates dù đôi khi nở nụ cười trước ống kính nhưng cũng không giấu nổi sự xuống sắc theo thời gian. Trong khi đó, bà Melinda thì hoàn toàn ngược lại, bà trẻ trung và rạng rỡ hơn, luôn biết cách hưởng thụ cuộc sống để mang đến niềm vui cho mình.

Trước thềm hôn lễ của con gái, bà Melinda cũng đã chăm chút cho bản thân để có một diện mạo và tinh thần tốt nhất trong ngày trọng đại. Bà được trông thấy đến một salon nổi tiếng để mát xa lưng vai nhằm giảm bớt căng thẳng, đồng thời cũng chăm chút đôi tay, bàn chân của mình.

Những bức hình được chia sẻ trên truyền thông cho thấy, vợ cũ của tỷ phú Bill Gates ăn vận giản dị nhưng không kém phần trẻ trung, ngồi vào ghế và đang nhắm mắt để thư giãn, trong khi một chàng trai trẻ đang nhẹ nhàng xoa bóp hai bên vai cho bà. Người phụ nữ 57 tuổi này cũng làm bộ móng tay và móng chân mới với màu đỏ tươi nổi bật.

Tỷ phú Bill Gates lộ vẻ ngoài xuống cấp trong khi vợ cũ thoải mái thư giãn, được trai trẻ phục vụ-3Tỷ phú Bill Gates lộ vẻ ngoài xuống cấp trong khi vợ cũ thoải mái thư giãn, được trai trẻ phục vụ-4

Bà Melinda được một chàng trai trẻ chăm sóc thư giãn ở salon.

Tỷ phú Bill Gates lộ vẻ ngoài xuống cấp trong khi vợ cũ thoải mái thư giãn, được trai trẻ phục vụ-5

Bà Melinda đi dạo phố trước thềm hôn lễ con gái.

Jennifer Gates cũng được trông thấy xuất hiện tại một thẩm mỹ viện ở Manhattan sau đó cô di chuyển đến địa điểm nơi mẹ mình làm đẹp. Cả hai mẹ con vô cùng thân thiết và gắn bó với nhau. Một người quen của gia đình chia sẻ với tờ Daily Mail rằng: "Mọi thứ đang được chuẩn bị kỹ càng, tất cả đều trang nhã, các bộ trang phục được thiết kế rất đẹp".

Tỷ phú Bill Gates không thấy dẫn theo người tình đi dự hôn lễ con gái. Trong khi đó bà Melinda dường như chẳng để ý sự xuất hiện của chồng cũ. Rõ ràng bà đang là một người phụ nữ độc thân, vui vẻ, có phần sung sướng hơn cả chồng cũ và "kẻ thứ 3" khi được dư luận ủng hộ, con cái luôn ở bên và cổ vũ cho bà. 

Đám cưới của Jennifer và hôn phu Nayel sẽ được tổ chức tại trang trại trị giá 16 triệu USD của cô ở quận Westchester, tiểu bang New York. Tỷ phú Bill Gates tặng bất động sản này cho con gái vào năm 2018, sau khi cô tốt nghiệp Đại học Stanford. Trang trại này gồm một biệt thự, trại ngựa và sân cưỡi ngựa, phục vụ sở thích của Jennifer và chồng sắp cưới.

Tỷ phú Bill Gates lộ vẻ ngoài xuống cấp trong khi vợ cũ thoải mái thư giãn, được trai trẻ phục vụ-6

Con gái lớn tỷ phú Bill Gates dạo phố trước khi kết hôn.

Tỷ phú Bill Gates lộ vẻ ngoài xuống cấp trong khi vợ cũ thoải mái thư giãn, được trai trẻ phục vụ-7Tỷ phú Bill Gates lộ vẻ ngoài xuống cấp trong khi vợ cũ thoải mái thư giãn, được trai trẻ phục vụ-8Tỷ phú Bill Gates lộ vẻ ngoài xuống cấp trong khi vợ cũ thoải mái thư giãn, được trai trẻ phục vụ-9Tỷ phú Bill Gates lộ vẻ ngoài xuống cấp trong khi vợ cũ thoải mái thư giãn, được trai trẻ phục vụ-10

Nơi tổ chức hôn lễ của con gái tỷ phú Bill Gates.

Trong suốt nửa tháng qua, đội ngũ thi công đã đến lắp ráp khung sân khấu hình bán nguyệt, những gian nhà lớn bằng kính trong suốt ngoài trời, biến trang trại trở thành điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng, hứa hẹn sẽ tạo ra những khoảnh khắc mãn nhãn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ty-phu-bill-gates-lo-ve-ngoai-xuong-cap-trong-khi-vo-cu-thoai-mai-thu-gian-duoc-trai-tre-phuc-vu-2220211510234049945.htm

tỷ phú Bill Gates


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.