Tỷ phú Elon Musk đang hẹn hò nữ diễn viên 27 tuổi

Người phụ nữ bước xuống máy bay cùng Elon Musk là nữ diễn viên Natasha Bassett. Cả hai hẹn hò được vài tháng sau khi tỷ phú người Mỹ chia tay ca sĩ Grimes.

Theo Daily Mail, thông tin Elon Musk có bạn gái mới được truyền thông Mỹ đưa tin rầm rộ. Ông chủ Tesla bước xuống máy bay riêng ở Los Angeles, Mỹ cùng một người đẹp vào ngày 17/2.

Hai người được paparazzi ghi lại cảnh bước xuống từ chuyên cơ Gulfstream G650ER68 trị giá 68 triệu USD. Họ sau đó cùng rời đi bằng xe Tesla.

Tỷ phú Elon Musk đang hẹn hò nữ diễn viên 27 tuổi-1
Hình ảnh Elon Musk bước xuống máy bay riêng cùng Natasha Bassett. Ảnh: Mega.

Nguồn tin xác nhận với Hollywood Life rằng bạn gái mới của Elon Musk là nữ diễn viên Natasha Bassett, 27 tuổi. "Họ hẹn hò được vài tháng và đang suy nghĩ về mối quan hệ nghiêm túc", người này nói.

Danh tính của Natasha Bassett được nhiều người quan tâm sau thông tin cô hẹn hò Elon Musk. Ngôi sao 27 tuổi lớn lên ở Sydney, Australia. Cô chuyển đến Mỹ sống vào năm 2019 để tìm kiếm cơ hội ở Hollywood.

Cô làm diễn viên tại Australia từ năm 14 tuổi. Nữ diễn viên nổi tiếng sau khi đảm nhận vai chính trong Romeo và Juliet tại Nhà hát dành cho thanh thiếu niên Australia.

Natasha từ đó xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh, trong đó có Hail, Caesar! - bộ phim góp mặt hai ngôi sao George Clooney và Scarlett Johansson.

Tỷ phú Elon Musk đang hẹn hò nữ diễn viên 27 tuổi-2
Natasha Bassett tái hiện cuộc đời Britney Spears trong Britney Ever After. Ảnh: People.

Năm 2017, Bassett đóng vai công chúa nhạc pop trong Britney Ever After - bộ phim tiểu sử từng bị đánh giá là nhẫn tâm với Britney Spears.

Sắp tới, nữ diễn viên đóng vai Dixie Locke - bạn gái đầu tiên của huyền thoại âm nhạc Elvis Presley trong Elvis. Tác phẩm do Austin Butler đóng chính, Tom Hanks đóng vai quản lý của Elvis Presley. Bộ phim dự kiến ra mắt ngày 24/6.

Elon Musk có bạn gái mới sau thời gian ngắn chia tay Grimes. Hai người đường ai nấy đi vào tháng 9/2021 sau ba năm bên nhau và có con trai chung X Æ A-Xii.

Sau khi chia tay, Elon Musk nói với truyền thông: "Do tính chất công việc tại SpaceX và Tesla, tôi chủ yếu ở Texas hay đi công tác nước ngoài, trong khi cô ấy làm việc ở Los Angeles. Chúng tôi chia tay nhưng vẫn quan tâm nhau và cùng nuôi con".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ty-phu-elon-musk-dang-hen-ho-nu-dien-vien-27-tuoi-post1297382.html

tỷ phú Elon Musk


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.