Tỷ phú giàu nhất châu Á ăn mừng cháu trai đầu tiên theo cách khiến ai cũng trầm trồ, "cậu bé vàng" càng được cưng chiều nhờ mang đặc điểm này

Gia đình tỷ phú giàu nhất châu Á đã ăn mừng sự chào đời của cháu trai đầu tiên theo cách khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Vào ngày 10/12, tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani chính thức lên chức ông nội khi vợ chồng con trai cả đón em bé đầu lòng. Đây là bé trai đầu tiên của gia tộc Ambani và sẽ là người thừa kế sáng giá trong tương lai.

Bức hình đầu tiên của em bé được tiết lộ trên truyền thông cho thấy, tỷ phú Mukesh Ambani nở nụ cười hạnh phúc ôm cháu trai khôi ngô của mình vào trong lòng. Theo các trang tin địa phương, để ăn mừng sự kiện trọng đại này, tòa nhà chọc trời Antilia, nơi gia đình tỷ phú giàu nhất châu Á sinh sống đã chuyển thành màu xanh lam, biểu tượng cho bé trai. 

Tỷ phú giàu nhất châu Á ăn mừng cháu trai đầu tiên theo cách khiến ai cũng trầm trồ, cậu bé vàng càng được cưng chiều nhờ mang đặc điểm này-1Tỷ phú giàu nhất châu Á hạnh phúc bên cháu trai đầu tiên.

Tỷ phú giàu nhất châu Á ăn mừng cháu trai đầu tiên theo cách khiến ai cũng trầm trồ, cậu bé vàng càng được cưng chiều nhờ mang đặc điểm này-2Tòa nhà chọc trời Antilia nổi tiếng.

Tỷ phú giàu nhất châu Á ăn mừng cháu trai đầu tiên theo cách khiến ai cũng trầm trồ, cậu bé vàng càng được cưng chiều nhờ mang đặc điểm này-3Tòa nhà chọc trời Antilia chuyển thành màu xanh trong ngày "cậu bé vàng" chào đời.

Tòa nhà Antilia là một trong những nơi ở đắt đỏ nhất thế giới, cao 27 tầng với đầy đủ các tiện nghi như có 3 sân bay trực thăng, nhà để xe với sức chứa 168 chiếc, một nhà hát 50 chỗ ngồi. Ngoài ra còn có hồ bơi, spa, trung tâm y tế... Tính đến tháng 5/2020, tòa nhà này trị giá 2,2 tỷ USD, đắt đỏ thứ 2 thế giới chỉ sau Cung điện Buckingham của Vương quốc Anh.

Và chắc chắn đây sẽ là nơi sinh sống của "cậu bé vàng", điều mà không phải ai cũng may mắn có được. Trước đó, tòa nhà này cũng từng chuyển thành màu vàng khi lễ cưới giữa Isha Ambani, con gái duy nhất của ông Mukesh với vị hôn phu Anand Piramal được diễn ra.

Tỷ phú giàu nhất châu Á ăn mừng cháu trai đầu tiên theo cách khiến ai cũng trầm trồ, cậu bé vàng càng được cưng chiều nhờ mang đặc điểm này-4Tòa nhà chọc trời Antilia từng chuyển thành màu vàng để ăn mừng hôn lễ của Isha Ambani và vị hôn phu.

Bên cạnh đó, nhiều trang tin cho hay, cháu trai đầu tiên của tỷ phú giàu nhất châu Á cùng sinh tháng 12 giống cụ nội quá cố là ông Dhirubhai Ambani, đều là những người cung Nhân Mã. "Cậu bé vàng" được tin tưởng rằng sẽ thừa hưởng những đức tính tốt đẹp của cụ nội, trở thành một người thông minh và chính trực, có khả năng kinh doanh và hứa hẹn sẽ làm rạng danh gia tộc Ambani.

Chính vì vậy, nhiều người tin rằng, "cậu bé vàng" sẽ được cả gia đình cưng chiều và tạo điều kiện tốt nhất có thể để phát huy hết khả năng của đứa trẻ, người sẽ nắm trong tay vận mệnh của cả gia tộc trong tương lai. Hiện chưa rõ tên của em bé là gì và tình hình của đứa trẻ ra sao. Người hâm mộ hy vọng rằng, gia tộc Ambani sẽ sớm công bố những thông tin liên quan đến "cậu bé vàng".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ty-phu-giau-nhat-chau-a-an-mung-chau-trai-dau-tien-theo-cach-khien-ai-cung-tram-tro-cau-be-vang-cang-duoc-cung-chieu-nho-mang-dac-diem-nay-22202015121253971.htm

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.