Tỷ phú treo giải 3.000 tỷ kén rể cho con gái, nào ngờ nhận về toàn "ảnh khỏa thân"

Sau khi treo giải 500 triệu đô la Hong Kong (hơn 1.400 tỷ đồng) cho bất cứ người đàn ông nào có thể "nắn thẳng" cô con gái đồng tính của mình.

Sau khi treo giải 500 triệu đô la Hong Kong (hơn 1.400 tỷ đồng) cho bất cứ người đàn ông nào có thể "nắn thẳng" cô con gái đồng tính của mình mà không thành, tỷ phú Hong Kong đã tăng gấp đôi "của hồi môn".
Tỷ phú Cecil Chao là nhà tài phiệt hàng đầu Hong Kong chuyên kinh doanh về bất động sản. Với khối tài sản khổng lồ, ông có cuộc sống xa hoa với biệt thự triệu đô, phi cơ, du thuyền, ô tô... Tuy nhiên, vị tỷ phú lại luôn luôn trăn trở một điều, đó là cuộc hôn nhân của cô con gái Gigi Chao.

Chi gần 3.000 tỷ để kén rể cho con gái

Năm 2012, dư luận xôn xao trước thông tin tỷ phú Cecil Chao treo thưởng 500 triệu đô la Hong Kong (HKD) cho bất kỳ chàng trai nào có thể "nắn thẳng" cô con gái đồng tính của mình - Gigi Chao. Sau đó, tỷ phú tiếp tục nâng mức thưởng lên 1 tỷ HKD (gần 3.000 tỷ đồng) cho bất cứ chàng trai nào làm con gái mình rung động.

Tỷ phú treo giải 3.000 tỷ kén rể cho con gái, nào ngờ nhận về toàn ảnh khỏa thân-1Tỷ phú Cecil Chao và con gái Gigi Chao.

Sau khi tin tức lan truyền, hòm thư điện tử và điện thoại của Gigi đã nhận được hàng nghìn lời cầu hôn của các chàng trai đến từ khắp nơi trên thế giới. Thậm chí, cô còn nhận được vô số bức ảnh khỏa thân của những người đàn ông mong được lọt vào "mắt xanh" của nàng tiểu thư. Tuy nhiên, không có bất cứ ai thuyết phục được Gigi.

Thực tế, Gigi đã kết hôn với một người yêu đồng tính tên Sean Eav từ 2 năm trước đó. Mặc dù thừa nhận không muốn can thiệp vào cuộc sống riêng tư của con gái nhưng tỷ phú Hong Kong vẫn muốn cô "có một cuộc hôn nhân tốt đẹp và những đứa con".

Đáp lại, Gigi nói rằng người bạn đời của mình đã "tức điên" trước cuộc trả lời phỏng vấn của ông Cecil nhưng cô lại dễ dàng bỏ qua. Gigi thậm chí còn tuân thủ các điều khoản, chỉ cần người đàn ông đáp ứng được điều kiện là quyên góp phần lớn số giải thưởng làm từ thiện và không bận tâm việc cô đã kết hôn.

Tỷ phú treo giải 3.000 tỷ kén rể cho con gái, nào ngờ nhận về toàn ảnh khỏa thân-2Tỷ phú sẵn sàng chi hàng nghìn tỷ để kén rể cho con gái nhưng bất thành.

"Tôi không nghĩ việc bố tôi treo thưởng sẽ thu hút một người đàn ông khiến tôi bị hấp dẫn. Ngoài ra, tôi sẽ rất vui khi được kết bạn với bất cứ người đàn ông nào sẵn sàng quyên góp số tiền lớn cho quỹ Faith in Love của tôi, miễn là họ không bận tâm tôi đã có vợ. Thứ ba và cũng là điều cuối cùng, cảm ơn bố, con cũng rất yêu bố", Gigi nói với tờ SCMP.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn ABC News 20/20 vào tháng 10/2012, ông Cecil nói: "Tôi không nói con bé bất ổn khi là người đồng tính. Đó là sự lựa chọn riêng và xu hướng riêng của nó, nhưng con bé nên chắc chắn mình biết những gì mình muốn. Có lẽ những gì hôm nay nó muốn sẽ khác với tương lai".

Tỷ phú treo giải 3.000 tỷ kén rể cho con gái, nào ngờ nhận về toàn ảnh khỏa thân-3Gigi bên người tình đồng tính của mình.

3.000 tỷ vẫn vô chủ

Gigi kết hôn với người tình lâu năm Sean Eav trong một buổi lễ tại nhà thờ ở Paris đầu năm 2012 nhưng phải đến khi ông Cecil treo giải thì thông tin này mới xuất hiện khắp các mặt báo. Cô đã nói thật với bố mình về đám cưới và ông vô cùng "kinh ngạc, bị sốc" nhưng cũng giục con gái đừng công khai.

Khi màn "kén rể" lan truyền khắp thế giới, hàng nghìn ứng viên đã đổ xô đến đăng ký. Hàng nghìn chàng trai đến từ khắp nơi trên thế giới, từ Mỹ, Canada, Ấn Độ đến Úc đều muốn thử sức "nắn thẳng" ái nữ của tỷ phú nhưng đều thất bại.

Tỷ phú treo giải 3.000 tỷ kén rể cho con gái, nào ngờ nhận về toàn ảnh khỏa thân-4

Tỷ phú treo giải 3.000 tỷ kén rể cho con gái, nào ngờ nhận về toàn ảnh khỏa thân-5Ái nữ nhà tỷ phú Hong Kong nhận được hàng nghìn lời cầu hôn và vô số bức ảnh nóng nhưng không chấp nhận một ai.

Gigi Chao hiện là giám đốc điều hành tại công ty phát triển bất động sản của bố mình, một phi công bán thời gian, người sáng lập tổ chức từ thiện chống đói nghèo Faith in Love. Cô đã để bố mình tiến hành việc "kén rể" kiên trì này bởi cô biết ông làm vậy vì tình yêu và quan tâm đến con gái.

"Tôi hiểu ông ấy yêu tôi, chỉ là ông ấy đến từ một thời đại khác và thật khó để ông hiểu cho hoàn cảnh của người đồng tính. Ở công ty, mọi việc vẫn diễn ra bình thường. Trong những buổi họp mặt gia đình, chúng tôi vẫn ôm nhau và nhảy múa. Chúng tôi chỉ có bất đồng về hôn nhân và gia đình", Gigi Chao chia sẻ.

Theo Khampha


kén rể

tỷ phú kén rể cho con gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.