Uất ức vì đồng đội chơi kém, game thủ dùng đầu đâm thủng màn hình máy tính trong quán net

Buổi chiều ngày 16/3, các cư dân mạng Trung Quốc vô cùng xôn xao trước thông tin một chàng trai trẻ ở thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc...

Buổi chiều ngày 16/3, các cư dân mạng Trung Quốc vô cùng xôn xao trước thông tin một chàng trai trẻ ở thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc đã dùng đầu đâm thủng màn hình máy tính trong quán net, nguyên nhân chỉ vì... quá tức giận đồng đội chơi game kém khiến cho cả đội thảm bại trước đối thủ.

>>
Bé gái 4 tuổi lái mô tô phân khối lớn chở bố đi trên phố

Được biết, sự việc oái oăm xảy ra tại một quán net trên đường Ngọc Môn, khu Tây Cố, thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. 

Uất ức vì đồng đội chơi kém, game thủ dùng đầu đâm thủng màn hình máy tính trong quán net - Ảnh 1.

Trong lúc các khách hàng đang say sưa lên mạng, một chàng trai trẻ đột nhiên đứng bật dậy, gào hét rồi đâm đầu vào màn hình máy tính để trước mặt.

Cú đâm quá mạnh, khiến cho nửa đầu của anh chàng xuyên qua màn hình rồi kẹt cứng tại đó. Thấy vậy, các nhân viên quán net vội vàng lao tới giải cứu cho chàng trai bốc đồng. Sau khi gỡ được đầu của khách hàng ra khỏi màn hình, họ nhanh chóng đưa anh ta tới bệnh viện chữa trị.

Có thể thấy, sau vụ việc bất ngờ này, phần màn hình máy tính đã bị thủng một lỗ rất lớn. Còn về phía chàng trai kia, tuy không gặp phải vấn đề quá lớn về sức khỏe, nhưng chắc chắn cậu ta sẽ phải mất một khoảng thời gian để điều chỉnh tâm lý của mình.

Uất ức vì đồng đội chơi kém, game thủ dùng đầu đâm thủng màn hình máy tính trong quán net - Ảnh 2.

Theo một số nguồn tin, nguyên nhân khiến chàng trai trẻ giận quá mất khôn là bởi vì đồng đội của anh ta trong trò chơi LOL (Liên minh huyền thoại) quá kém cỏi, báo hại cả đội bị thua tan tác trước đối thủ. Không kiềm chế được cảm xúc trong lúc bực tức, chàng trai đã đâm đầu vào màn hình máy tính... cho bõ ghét.

Ngay khi được đăng tải trên mạng, sự việc trớ trêu này đã nhận được vô số lời bình luận của các cư dân mạng: "Chẳng hiểu sao lại đi đâm đầu vào máy tính, vừa bị thương lại còn tốn tiền đền bù thiệt hại nữa chứ! Nhưng cũng đáng đời!", "Ha ha, đúng là cả giận mất khôn mà!", "Sao cái màn hình máy tính rởm vậy? Đâm đầu như vậy mà cũng xuyên thủng được á?", "Nhìn sang bên cạnh vẫn có mấy anh bình thản ngồi chơi tiếp kìa. Bái phục!", "Cái trò chơi đấy hay lắm hả? Sao nhiều người phát điên phát cuồng vì nó thế nhỉ?", "Quả thực không thể chung team với những đứa kém cỏi và ngu dốt được! Lần sau hãy nhớ chọn bạn mà chơi nhé!"...

Uất ức vì đồng đội chơi kém, game thủ dùng đầu đâm thủng màn hình máy tính trong quán net - Ảnh 3.
Sau cú đâm quá mạnh, chiếc màn hình tính đã bị thủng một lỗ rất lớn.

Theo Thời Đại

cư dân mạng

Game thủ

nghiệm chơi Game


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.