Úc: Rơi máy bay hạng nhẹ, không còn ai sống sót

Cảnh sát bang New South Wales (Úc) cho biết một chiếc máy bay năm chỗ SR22 đã gặp nạn và bốc cháy gần Hồ George, gần Canberra vào khoảng 15h ngày 6/10.

Theo 9News , máy bay cất cánh lúc 14h30 từ Canberra. 16 phút sau, khi đã bay được 35 km, máy bay biến mất khỏi màn hình radar. Cơ quan kiểm soát không lưu không thể liên lạc được với phi công.

Được biết, một người dân địa phương đã nhìn thấy khói và gọi dịch vụ khẩn cấp. Khi lực lượng chức năng đến hiện trường, xác máy bay đang bốc cháy.

Úc: Rơi máy bay hạng nhẹ, không còn ai sống sót-1Khói bốc lên từ hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: News.com.au

Úc: Rơi máy bay hạng nhẹ, không còn ai sống sót-2Xác máy bay cháy rụi. Ảnh: 9News


Úc: Rơi máy bay hạng nhẹ, không còn ai sống sót-3Ảnh: 9News

Hiện chưa rõ trên máy bay có bao nhiêu người vào thời điểm gặp nạn. Nhưng cảnh sát trưởng NSW - Cath Bradbury cho biết không có ai sống sót. “Chúng tôi vẫn đang điều tra xem ai có mặt trên máy bay và có tổng cộng bao nhiêu người. Chúng tôi chưa biết những chi tiết đó ở giai đoạn này, còn quá sớm”, bà Bradbury nói. “Cú va chạm rất mạnh và đã gây ra hỏa hoạn. Có rất ít nhân chứng vì đây là khu vực hẻo lánh.”

Đội cứu hỏa đã dập tắt đám cháy và cảnh sát đang làm việc tại hiện trường. Nguyên nhân vụ tai nạn chưa được xác định. Được biết, chiếc máy bay thuộc sở hữu của một câu lạc bộ bay ở Queensland.

Úc: Rơi máy bay hạng nhẹ, không còn ai sống sót-4Xe chữa cháy tại hiện trường. Ảnh: 9News

Cirrus SR-22 là máy bay một động cơ và là một trong những máy bay hàng không phổ biến nhất trên thế giới, thường xuyên đứng đầu danh sách bán chạy nhất toàn cầu.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/uc-roi-may-bay-hang-nhe-khong-con-ai-song-sot-post1575723.tpo

rơi máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.