Úc: Truy tìm 2 cô gái xinh đẹp ăn trộm nhiều "đồ chơi người lớn" hạng sang, giá hàng triệu đồng mỗi chiếc

Cảnh sát đang truy nã hai nữ nghi phạm bị cáo buộc ăn cắp số lượng lớn máy rung từ siêu thị chuyên bán đồ chơi tình dục ở Northbridge, Australia.

Cảnh sát đang truy nã hai nữ nghi phạm bị cáo buộc ăn cắp số lượng lớn máy rung từ siêu thị chuyên bán đồ chơi tình dục ở Northbridge, Australia.

"Vụ trộm thế kỷ" này diễn ra vào khoảng 12 giờ trưa ngày Chủ Nhật vừa qua, tại một đại siêu thị đồ chơi người lớn có tên Libido, ở thị trấn Perth, Northbridge, Australia. 

Ba người phụ nữ được máy quay an ninh ghi nhận lại. Hai trong số đó mặc quần cạp cao cùng áo croptop, lấm la lấm lét vơ vét đồ chơi hạng sang và giấu vào trong người. 

Úc: Truy tìm 2 cô gái xinh đẹp ăn trộm nhiều đồ chơi người lớn hạng sang, giá hàng triệu đồng mỗi chiếc-1
CCTV ghi nhận lại các gương mặt đẹp đẽ mà táy máy.

Úc: Truy tìm 2 cô gái xinh đẹp ăn trộm nhiều đồ chơi người lớn hạng sang, giá hàng triệu đồng mỗi chiếc-2
"Ai nhanh tay thó bằng tay em!", chị gái bằng một động tác rất dứt khoát, lượm ngay chiếc máy rung màu tím mộng mơ.

Úc: Truy tìm 2 cô gái xinh đẹp ăn trộm nhiều đồ chơi người lớn hạng sang, giá hàng triệu đồng mỗi chiếc-3
Xinh thế này mà lại đi ăn trộm là sao?

Ông Garry Smith, chủ của siêu thị đồ chơi người lớn Libido nói với tờ Daily Mail rằng toán nữ đạo chích đã lấy đi 4 mẫu máy rung bán chạy nhất của ông. Trong đó, chiếc máy rung mang tên Come Hither Rabbit trị giá tới 280 đô (gần 6 triệu đồng tiền Việt). Ngoài ra còn có các mẫu máy rung xịn mịn khác với mức giá dao động từ 85 đến 140 đô. 

Ông cũng cho biết thêm, siêu thị của mình hôm nào cũng đông đúc. Các nữ đạo chích có thể đã lẻn vào và lợi dụng lúc các nhân viên đang bận bịu để mở hộp và ăn cắp các mẫu sex toy high-end. 

Tráo trở hơn, một nữ đạo chích đã thó đồ ra ngoài rồi còn dẫn thêm đồng bọn tới để tiếp tục hành vi trộm cắp

 

Theo Helino 


ăn trộm

đồ chơi tình dục

hành vi trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.