Vắng chồng, Công nương Kate vẫn tỏa sáng và có hành động thân mật khác thường với một người đàn ông nổi tiếng thu hút sự chú ý

Dù phải thường xuyên xuất hiện một mình trong thời gian gần đây khi Hoàng tử William đang có chuyến công du tới Trung Đông, Công nương Kate vẫn tự tin tỏa sáng và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Dù phải thường xuyên xuất hiện một mình trong thời gian gần đây khi Hoàng tử William đang có chuyến công du tới Trung Đông, Công nương Kate vẫn tự tin tỏa sáng và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Vào ngày 4/12, một ngày sau khi xuất hiện tại tiệc chiêu đãi Tổng thống Mỹ cùng các nguyên thủ quốc gia tại Cung điện Buckingham, Công nương Kate đã có mặt tại nông trại Peterley Manor, ở Buckinghamshire tham dự một số hoạt động nhân dịp lễ Giáng sinh đang đến gần.

Chuyến thăm đánh dấu việc bà mẹ 3 con chính thức đảm nhận vai trò là người bảo trợ hoàng gia mới của tổ chức từ thiện Family Action. Cung điện Kensington tuyên bố rằng Nữ hoàng Anh đã truyền lại sự bảo trợ này cho cháu dâu sau 65 năm đảm nhận.

Nữ công tước xứ Cambridge đã có cuộc giao lưu và trò chuyện với trẻ em cùng các gia đình được tổ chức từ thiện hỗ trợ và dành thời gian tìm hiểu thêm về những công việc quan trọng cần thiết của tổ chức này.

Vắng chồng, Công nương Kate vẫn tỏa sáng và có hành động thân mật khác thường với một người đàn ông nổi tiếng thu hút sự chú ý-1Vắng chồng, Công nương Kate vẫn tỏa sáng và có hành động thân mật khác thường với một người đàn ông nổi tiếng thu hút sự chú ý-2
Vắng chồng, Công nương Kate vẫn tỏa sáng và có hành động thân mật khác thường với một người đàn ông nổi tiếng thu hút sự chú ý-3Công nương Kate thân thiện, gần gũi trong sự kiện mới.

Xuất hiện tại sự kiện, Công nương Kate lựa chọn chiếc áo len màu xanh và áo khoác màu đỏ, kết hợp với quần jeans xanh phù hợp với không khí Giáng sinh. Bà mẹ 3 con đã dành thời gian vui chơi cùng với các em nhỏ, tham gia hoạt động lựa chọn và trang trí cây thông Noel. Cô được khen ngợi là ngày càng tự tin và tỏa sáng dù không có chồng ở bên cạnh.

Hoàng tử William hiện đang đến thăm Oman và Kuwait nên đã bỏ lỡ việc gặp gỡ các nhà lãnh đạo NATO tại tiệc chiêu đãi của Hoàng gia Anh. Trong sự kiện này, Nữ công xứ Cambridge được trông thấy trò chuyện thân mật với Thủ tướng Canada Justin Trudeau. Cả hai tỏ ra tâm đầu ý hợp, ông Justin Trudeau rất chú tâm lắng nghe Công nương Kate.

Khoảnh khắc này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vì đây là dịp hiếm hoi trong sự kiện, Công nương Kate lại tỏ ra gần gũi với một nhà lãnh đạo thế giới. Theo Daily Mail, vợ chồng Công nương Kate bắt đầu nảy sinh tình bạn với vợ chồng Thủ tướng Canada khi họ có chuyến công du tới đây vào năm 2016.

Vắng chồng, Công nương Kate vẫn tỏa sáng và có hành động thân mật khác thường với một người đàn ông nổi tiếng thu hút sự chú ý-4
Công nương Kate và Thủ tướng Canada trò chuyện thân mật vào tối ngày 3/12.

Vắng chồng, Công nương Kate vẫn tỏa sáng và có hành động thân mật khác thường với một người đàn ông nổi tiếng thu hút sự chú ý-5
Cả hai nảy sinh tình bạn vào năm 2016.

Vắng chồng, Công nương Kate vẫn tỏa sáng và có hành động thân mật khác thường với một người đàn ông nổi tiếng thu hút sự chú ý-6
Công nương Kate và Thủ tướng Canada có mối quan hệ tốt đẹp.

Chính vì vậy, trong mỗi dịp gặp gỡ ông Justin Trudeau, Công nương Kate đều tỏ ra thoải mái, cả hai cười đùa vui vẻ, chuyện trò sôi nổi như những người bạn thân.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vang-chong-cong-nuong-kate-van-toa-sang-va-co-hanh-dong-than-mat-khac-thuong-voi-mot-nguoi-dan-ong-noi-tieng-thu-hut-su-chu-y-22201951213411155.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.