Thêm tiên tri năm 2020 đáng sợ hơn dự báo Vanga

Nhà ngoại cảm người Anh công bố thêm các dự báo về năm 2020 cho thấy thảm họa thế giới trở nên khốc liệt.

Nhà ngoại cảm và nhà phê bình người Anh Craig Hamilton Parker từ trang Psychics.co.uk mới đây đã đưa thêm các nhận định xung quanh lời tiên tri của nhà ngoại cảm mù Baba Vanga về những gì sẽ xảy ra với thế giới 2020.

Thêm tiên tri năm 2020 đáng sợ hơn dự báo Vanga-1
Nhà ngoại cảm Craig Hamilton Parker dự báo về năm 2020 đầy thảm họa thiên nhiên khốc liệt.


Ông Hamilton Parker cho biết, ngoài những lời tiên tri của bà Baba Vanga về sự tàn lụi của thế giới do thảm họa thiên nhiên gây ra thì năm 2020 cũng bùng nổ mạnh mẽ cuộc chiến ở Trung Đông và bất ổn chính trị lan khắp thế giới.

Dựa trên những lời tiên tri của Baba Vanga về tương lai, một cơn sóng thần lớn có thể tấn công châu Á, 16 năm sau thảm kịch của trận sóng thần năm 2004. Trận đại hồng thủy năm 2004 đã giết chết hơn 220.000 người ở Đông Nam Á.

Nếu nhà tiên tri mù tiếp tục đoán đúng về số phận thế giới vào năm 2020, một trận sóng thần khác sẽ quét qua các khu vực thuộc Pakistan, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia.

Thêm tiên tri năm 2020 đáng sợ hơn dự báo Vanga-2
Thảm họa thiên nhiên sẽ trở nên khốc liệt hơn cho năm 2020 với trận sóng thần cực lớn như đã từng xảy ra năm 2004.


Theo ông Hamilton-Parker, năm 2020 sẽ chứng kiến ​​nhiều thảm họa môi trường xảy ra trên toàn thế giới.

Năm 2020 sẽ chứng kiến ​​nhiều trận động đất. Cụ thể, Nhật Bản và Ấn Độ sẽ chứng kiến ​​các trận động đất lớn có thể gây gián đoạn cho Thế vận hội mùa hè.

Chưa kể, Mỹ cũng sẽ trải qua trận động đất chưa từng thấy. Hoạt động núi lửa nghiêm trọng sẽ diễn ra "trên một hòn đảo nhỏ" chưa xác định và chính phủ Mỹ sẽ phải tiến hành các hoạt động sơ tán khẩn cấp.

Thêm tiên tri năm 2020 đáng sợ hơn dự báo Vanga-3
Nước Mỹ có thể đón nhận một trận động đất.


Sự bất ổn chính trị được nhà ngoại cảm người Anh đề cập đến liên quan đến tình hình ở Hồng Kông (Trung Quốc). Từ khi các cuộc bạo loạn ở Hồng Kông diễn ra, nhà ngoại cảm Hamilton Parker đã tuyên bố rằng ông đã thấy điều này từ trước nhưng không ai quan tâm và thậm chí đã cảnh báo về một cuộc cách mạng tương tự ở đại lục, có thể sẽ diễn ra một vài năm sau năm 2020.

Thêm tiên tri năm 2020 đáng sợ hơn dự báo Vanga-4
Ông Putin sẽ tìm đến một "thỏa thuận hòa bình" với ông Trump?


Bên cạnh đó, bà Baba Vanga đã từng dự báo về những vụ ám sát hai nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới là Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống thứ 45 của Mỹ là Donald Trump xảy ra vào năm 2019. Nhưng đến nay là 2020 vẫn chưa ghi nhận một âm mưu nào như vậy.

Trong những bình luận của mình, ông Hamilton Parker không thấy trước bất kỳ nỗ lực ám sát nào tương tự như bà Baba Vanga song ông nói rằng Tổng thống Putin sẽ cùng tìm kiếm một hiệp ước hòa bình với Tổng thống Trump.

Nhiều lời tiên tri của bà Baba Vanga được tin tưởng và đã trở thành hiện thực không ít điều. Được ví von là "Balkan Nostradamus", bà Baba Vanga được cho là có tỷ lệ thành công khoảng 85%.



Theo Đất Việt 


nhà tiên tri

nhà tiên tri mù Vanga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.