Vào cửa hàng tiện lợi sạc nhờ pin điện thoại, người phụ nữ không ngờ bị hành hạ và cưỡng hiếp dã man

Đây được xem là vết thương tâm lý ám ảnh suốt cuộc đời mình nhưng người phụ nữ này đã dũng cảm tố cáo tội ác của tên biến thái để cảnh giác cho những người khác.

Đây được xem là vết thương tâm lý ám ảnh suốt cuộc đời mình nhưng người phụ nữ này đã dũng cảm tố cáo tội ác của tên biến thái để cảnh giác cho những người khác.

Người phụ nữ giấu tên không may mắn đã bị một tên biến thái cưỡng hiếp và đánh đập dã man khi vào cửa hàng hắn làm việc sạc nhờ pin điện thoại. Mới đây, Swapnil Kulat, 30 tuổi đã bị kết án 7 năm 8 tháng tù giam vì tội gây tổn hại đến thân thể người khác. Theo báo cáo điều tra cho biết, vào ngày 19/3 vừa qua, nạn nhân là một người phụ nữ đang trên đường đi đến nhà bạn, đột nhiên cô phát hiện điện thoại hết pin nên đã bước vào một cửa hàng, nói Swapnil làm việc để hỏi xem cô có thể sạc điện thoại trong chốc lát hay không?

Vào cửa hàng tiện lợi sạc nhờ pin điện thoại, người phụ nữ không ngờ bị hành hạ và cưỡng hiếp dã man - Ảnh 1.
Swapnil Kulat, 30 tuổi đã bị kết án 7 năm 8 tháng tù giam vì tội gây tổn hại đến thân thể người khác. (Ảnh: Internet)

Một phát ngôn viên của cảnh sát Great Manchester nói rằng: “Sau khi cô ấy cắm sạc điện thoại, Swapnil đã khóa trái cửa và trở nên hung hãn. Hắn ta không cho cô rời khỏi chỗ này, và bắt đầu đánh vào mặt, vào người cô bằng một thanh gỗ, gây ra vết bấm tím và sưng tấy nghiêm trọng. Được biết, cuộc tấn công xảy ra một cách dữ dội đến mức thanh gỗ đã vỡ vụn ra thành nhiều mảnh. Sau đó, hắn ta yêu cầu cô vào một căn phòng trong cửa hàng và cưỡng hiếp cô”.

Vào cửa hàng tiện lợi sạc nhờ pin điện thoại, người phụ nữ không ngờ bị hành hạ và cưỡng hiếp dã man - Ảnh 2.
Ảnh minh họa

Với tội trạng này của Swapnil, nữ thám tử từ đơn vị chống tội phạm tình dục gọi đó là một cuộc tấn công đáng khinh bỉ. Bà nói: “Hắn ta đã ra tay với một người phụ nữ vô tội, và những việc làm này được xem như một ký ức khủng khiếp sẽ ám ảnh trong suốt cuộc đời còn lại của cô ấy, và không có gì có để khắc phục được những tổn thương tâm lý mà cô ấy phải chịu được. Tôi muốn khen ngợi lòng dũng cảm của nạn nhân trong việc đã báo cáo cuộc tấn công này và có thể cảnh giác những người khác không gặp phải trường hợp tương tự”.

 Cảnh sát nói rằng, họ sẽ giúp đỡ và ủng hộ những nạn nhân bị tấn công tình dục và làm mọi thứ để đưa những tên tội phạm ra ánh sáng để pháp luật trừng trị thích đáng.

Theo Thời Đại


bạo hành

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.