Vào khu miếu linh thiêng, cô gái trèo lên nóc nhà tự sướng khiến dư luận phẫn nộ

Một cô gái trẻ người Trung Quốc đã khiến cho dư luận nước này không khỏi phẫn nộ khi hồn nhiên trèo lên nóc nhà ở khu vực Miếu...

Một cô gái trẻ người Trung Quốc đã khiến cho dư luận nước này không khỏi phẫn nộ khi hồn nhiên trèo lên nóc nhà ở khu vực Miếu Phu Tử, thành phố Nam Kinh để chụp ảnh tự sướng.

Vào lúc 15 giờ ngày 30/8, các du khách tới tham quan khu vực Miếu Phu Tử, thành phố Nam Kinh, Trung Quốc đã được phen hốt hoảng khi chứng kiến cảnh tượng cô gái trẻ hồn nhiên trèo lên nóc một tòa nhà để... tự sướng.

Vào khu miếu linh thiêng, cô gái trèo lên nóc nhà tự sướng khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 1.

Giữa ngày hè nắng nóng, ở trên nóc một tòa nhà bán đồ lưu niệm và đồ ăn, cô gái khoảng 20 tuổi với dáng người nhỏ nhắn cùng mái tóc đen dài và chiếc quần ngắn cũn không ngại ngần tạo đủ các tư thế nhằm tạo ra những bức ảnh "để đời". Ngoài thiếu nữ mê chụp ảnh, trên nóc nhà còn có sự hiện diện của 2 chàng trai trẻ có lẽ là bạn của cô gái này.

Những du khách đứng phía dưới tỏ ra vô cùng lo lắng cho sự an nguy của cô gái trẻ, vì ở độ cao ấy mà ngã xuống thì dù không chết cũng sẽ bị trọng thương. 

Vào khu miếu linh thiêng, cô gái trèo lên nóc nhà tự sướng khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 2.

Một số người hiếu kỳ rút điện thoại ra chụp lại cảnh tượng "hiếm có khó gặp" kể trên, và không ngờ lại nhận được sự hợp tác nhiệt tình của nhân vật chính khi cô này không ngừng tạo dáng để lưu lại những bức ảnh đẹp nhất trong điện thoại của những người không quen biết ở bên dưới.

Sau khoảng 20 phút, có lẽ vì quá nắng nóng nên cô gái thích tự sướng đành phải rời đi trước những lời bàn tán xôn xao của mọi người xung quanh.

Những bức ảnh chụp cô gái này được đăng tải lên mạng xã hội lập tức vấp phải vô số lời chỉ trích của dư luận xã hội.

Miếu Phu Tử còn gọi là Khổng Miếu hoặc Văn Miếu, là nơi thờ cúng nhà giáo dục và nhà tư tưởng Trung Quốc Khổng Tử. Miếu Phu Tử Nam Kinh được xây dựng vào năm 1034, đến nay đã có gần nghìn năm lịch sử. Đặc biệt nơi đây sở hữu cấm viện trường khoa thi lớn nhất Trung Quốc năm xưa. Hàng năm, vào mỗi dịp tết đến, xuân về người dân Nam Kinh đều tổ chức hội đèn hoa đăng tại khu miếu này.

Vào khu miếu linh thiêng, cô gái trèo lên nóc nhà tự sướng khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 4.
Vào khu miếu linh thiêng, cô gái trèo lên nóc nhà tự sướng khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 5.
Theo Đình Đình / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.