Vật thể lạ hi hữu xuất hiện trên máy bay, hành khách kể lại: "Tôi chưa từng nghĩ chuyện này sẽ xảy ra ngoài đời"

Vụ việc xảy ra vào thứ 7 tuần trước, trên chuyến bay của hãng hàng không Air Asia và khiến nhiều hành khách kinh hãi.

Mới đây, trên chuyến bay của hãng hàng không Air Asia, khởi hành từ Bangkok đến Phuket đã xảy một sự việc khá hi hữu, khiến các hành khách và cả các thành viên phi hành đoàn hoảng sợ và rơi vào trạng thái hỗn loạn trong thời gian ngắn. Cụ thể, theo tờ Daily Mail đưa tin, một "vị khách không mời" đã có mặt trên chuyến bay.

Vị khách đang được nhắc tới là động vật bò sát, được dự đoán là rắn, dài 2ft, tương đương với khoảng 60cm. Khi máy bay đang trong hành trình của mình, một hành khách bất ngờ phát hiện con rắn đang bò ra từ nóc của một khoang hành lý. Ngay lập tức, hành khách ngồi dưới vị trí của khoang hành lý này đã vô cùng hoảng sợ và rời khỏi ghế của mình. Anh ta đứng ở lối đi của máy bay với vẻ mặt run sợ và ra tín hiệu cần sự trợ giúp cho đội ngũ tiếp viên, nhân viên trên máy bay.

Vật thể lạ hi hữu xuất hiện trên máy bay, hành khách kể lại: Tôi chưa từng nghĩ chuyện này sẽ xảy ra ngoài đời-1Con rắn bất ngờ xuất hiện trên nóc của 1 khoang hành lý khiến hành khách hoảng sợ (Ảnh Viral Press)

Một du khách người Anh khác ngồi gần vị trí con rắn xuất hiện chia sẻ: "Tôi đang ngồi ngay ngắn tại chỗ của mình thì thấy con rắn. Vốn dĩ tôi đã không thích những loài động vật bỏ lổm ngổm, chứ đừng nói tới việc chúng, cụ thể là một con rắn đang ở ngay trên đầu".

"Tôi đã từng xem những bộ phim và thấy những cảnh tương tự như thế này. Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ điều này có thể xảy ra với chính mình ở ngoài đời. Thật là một sự khởi đầu kỳ lạ cho chuyến đi biển của tôi", hành khách này nói thêm.

Video về tình huống hi hữu trên máy bay này cũng được nhiều hành khách ghi lại và đăng lên mạng xã hội. Một hành khách nữ, cũng là chủ nhân một video nói rằng, vào thời điểm ấy, họ lo sợ rằng con rắn thậm chí có thể "bay". Tức là nó có thể nhảy từ vị trí này sang vị trí khác chỉ trong thời gian rất ngắn.

Ngay sau khi nhận được thông báo từ các hành khách, các nhân viên, tiếp viên trên chuyến bay đã nhanh chóng tới gần khu vực nơi con rắn xuất hiện để xử lý tình hình. Một trong số các thành viên phi hành đoàn đã dũng cảm tiếp cận con rắn rồi dùng chai nhựa rỗng để đẩy nó vào chiếc túi nilon. Sau đó, buộc chặt túi lại rồi đem đi, cất kỹ.

"Tiếp viên họ rất điềm tĩnh và chuyên nghiệp. Tôi thở phào nhẹ nhõm khi các tiếp viên đã tiếp cận thành công và mang con rắn đi", hành khách người Anh chia sẻ cảm xúc sau khi vị khách không mời được mang đi.

Vật thể lạ hi hữu xuất hiện trên máy bay, hành khách kể lại: Tôi chưa từng nghĩ chuyện này sẽ xảy ra ngoài đời-2Thành viên phi hành đoàn đã tiếp cận và mang chú rắn đi. Vụ việc gây ra sự hỗn loạn nhỏ trên máy bay (Ảnh Viral Press)

Sự việc gây ra sự hỗn loạn nhỏ trên khoang máy bay, tuy nhiên chuyến bay vẫn hạ cánh đúng như dự kiến mà không gặp phải rắc rối lớn nào. Con rắn sau đó được xác định là rắn cầu Blanford, một loài rắn vô hại, thuộc loài rắn đặc hữu ở châu Á. Chúng không có nọc độc và thường sẽ không tấn công con người.

Trước đây, đã có nhiều trường hợp khác về việc động vật xuất hiện trên chuyến bay. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp do hành khách đó cố ý mang theo chúng, gây ra những rắc rối lớn hơn.

Ví dụ như vụ việc xảy ra vào tháng 10 năm ngoái. Một con chuột, một con rái cá và nhiều động vật khác buôn lậu, được phát hiện trong hành lý xách tay của một hành khách trên chuyến bay của VietJet, khởi hành từ Bangkok (Thái Lan) đến Đài Loan (Trung Quốc). Chúng thậm chí đã trốn thoát khỏi chiếc vali và cắn vào tay một tiếp viên hàng không trên máy bay.

Tương tự, vào tháng 12, một hành khách du lịch từ Đài Loan (Trung Quốc) đã bị bắt quả tang buôn lậu một con chó và 2 con rái cá qua sân bay quốc tế Suvarnabhumi - Bangkok (Thái Lan). Nhân viên an ninh tại sân bay đã nghi ngờ khi vali của hành khách này có biểu hiện phồng bất thường.

Quay lại câu chuyện con rắn xuất hiện trên chuyến bay kể trên. Hiện nay cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận hay kết luận nào về nguyên nhân của sự xuất hiện đặc biệt này. Tuy nhiên theo phỏng đoán, có thể do con rắn vô tình bám vào hành lý của một hành khách và lên được máy bay.

Theo Đời sống Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vat-the-la-hi-huu-xuat-hien-tren-may-bay-hanh-khach-ke-lai-toi-chua-tung-nghi-chuyen-nay-se-xay-ra-ngoai-oi-a400173.html

máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.