Về nhà mẹ đẻ ngủ một hôm, vợ phát hiện bí mật tày trời của chồng khi kiểm tra camera

Sang nhà mẹ đẻ ngủ một hôm, cô vợ không thể ngờ người chồng mà bấy lâu nay mình tin tưởng lại là kẻ dối trá và trăng hoa đến vậy.

Sang nhà mẹ đẻ ngủ một hôm, cô vợ không thể ngờ người chồng mà bấy lâu nay mình tin tưởng lại là kẻ dối trá và trăng hoa đến vậy.

Chung thủy là một trong những đức tính quan trọng nhất của hôn nhân. Vì vậy, việc phát hiện ra người "đầu gối tay ấp" của mình là một kẻ lừa dối sẽ vô cùng đau đớn và tức giận. Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc đã rơi vào tình cảnh như thế khi phát hiện ra chồng mình lén lút qua lại với người phụ nữ khác.

Theo đó, cô Xiao và chồng đã kết hôn được vài năm. Tất cả mọi người đều nhận xét họ là một cặp đôi đẹp và hết mực yêu thương nhau. Những tưởng gia đình sẽ hạnh phúc dài lâu, nào ngờ chỉ sau một đêm, cô Xiao đã phát hiện bí mật tày trời về người chồng của mình. 

Về nhà mẹ đẻ ngủ một hôm, vợ phát hiện bí mật tày trời của chồng khi kiểm tra camera-1

Camera ghi lại hình ảnh người chồng dẫn nhân tình về nhà.

Hôm đó, cô Xiao sang nhà mẹ đẻ có việc gia đình rồi ngủ lại ở đó luôn. Sáng hôm sau, cô quay trở về nhà mình thì nhận thấy ngôi nhà có điều gì đó khác lạ. Cô có cảm giác ai đó đã vào nhà mình. Để giải tỏa nỗi nghi ngờ, cô quyết định mở camera đặt trước cửa nhà ra xem.

Tuy nhiên, những điều mà Xiao nhìn thấy trong camera là những thứ cô không bao giờ muốn biết. Cô đã tận mắt nhìn thấy hình ảnh chồng mình dẫn về nhà một người phụ nữ khác vào đúng cái đêm mà cô về nhà mẹ đẻ ngủ. Anh chồng chính là người đã mở cửa để cô nhân tình kia bước vào nhà, sau đó qua đêm tại nhà cô.

"Tôi phát hiện ra chồng mình đã dắt một người phụ nữ lạ về nhà vào đúng cái đêm mà tôi về nhà mẹ đẻ. Không biết anh ta đã làm như thế bao nhiêu lần. Anh ta đã lừa dối tôi, trong khi tôi không hề biết gì và vẫn tin tưởng anh ta. Tôi không thể chấp nhận được sự thật này. Cảm giác này thật khó chịu và tôi thấy rất tức giận", cô Xiao chia sẻ.

Hơn thế nữa, trong gia đình, cô Xiao là trụ cột tài chính và ngôi nhà mà hai vợ chồng đang ở cũng phần lớn là do cô mua. Điều đó lại càng khiến cô thêm uất ức và đau đớn. 

Không rõ sau đó, cô Xiao có nói chuyện thẳng thắn với chồng và quyết định ly hôn người đàn ông trăng hoa, bội bạc đó nhưng câu chuyện trên đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng: "Là một người phụ nữ, làm sao có thể chấp nhận chuyện này. Mong là cô ấy sẽ bỏ quách người đàn ông đó đi", "Tôi không thể tưởng tượng được cảnh chồng mình và người phụ nữ khác đang gian díu trong căn nhà của mình. Đàn ông thật không thể tin được", "Cô ấy nên nói chuyện rõ ràng với chồng để tìm cách giải quyết hợp lý nhất"...



Theo Khám Phá 


ngoại tinh

trăng hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.