Về quê ăn Tết 7 ngày mà quên tắt bếp ga, khi trở về chàng trai được chứng kiến cảnh tượng hú hồn ghi nhớ cả đời

Sau 1 tuần đằng đẵng, nồi chân gà kho của thanh niên đã ra thành quả không ai muốn nhìn thẳng.

Ngày 7/2, một người đàn ông họ Tạ đến từ thành phố Lâu Để, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đã đăng tải lên trang cá nhân clip ghi lại khung cảnh khi trở về nhà sau kỳ nghỉ Tết dài. Chuyện là như hàng triệu người, trước Tết Nguyên đán anh cũng khăn gói về quê đón Tết cùng người thân. Thế nhưng 7 ngày sau trở lại, anh mới sực nhớ ra một chuyện là trước khi rời nhà, anh đang om nồi chân gà mà hoàn toàn quên béng mất. Kết quả là bếp ga đã bật âm ỉ suốt 7 ngày 7 đêm, từ năm ngoái sang năm nay.

Nam thanh niên khoe nồi chân gà được "kho nhừ" từ năm ngoái sang năm nay

Khi nhận ra chuyện chấn động này, anh Tạ hốt hoảng tột độ và cảnh tượng trong phòng bếp ngày trở về quả thực dở khóc dở cười. Cả căn nhà của anh bốc khói nghi ngút, sàn nhà loang lổ dầu nhớt và tất nhiên chân gà đã trở thành một thứ gì đó không thể gọi tên nữa. Dẫu vậy, anh và gia đình vẫn cảm thấy vô cùng may mắn vì đã không có hỏa hoạn hay cháy nổ xảy ra. Ngoài vấn đề vệ sinh nhà cửa chắc chắn sẽ rất vất vả thì gia đình không có thiệt hại nào khác ngoài mất chiếc nồi bị cháy. Tất nhiên, đây sẽ là bài học nhớ đời dành cho anh chàng và là lời cảnh báo chung cho tất cả mọi người.

Về quê ăn Tết 7 ngày mà quên tắt bếp ga, khi trở về chàng trai được chứng kiến cảnh tượng hú hồn ghi nhớ cả đời-1

Chân gà kho đều đã bị "hỏa táng" không còn lại chút gì

Câu chuyện hú hồn đã thu hút sự chú ý của nhiều người và nhân dịp này, cư dân mạng xứ Trung cũng tranh thủ khoe một số "chiến tích" vì tội quên tắt bếp trước khi ra khỏi nhà của mình. Rất nhiều món ăn "hóa thạch" đặc sắc xuất hiện khiến ai nấy cũng trầm trồ.

Về quê ăn Tết 7 ngày mà quên tắt bếp ga, khi trở về chàng trai được chứng kiến cảnh tượng hú hồn ghi nhớ cả đời-2

Về quê ăn Tết 7 ngày mà quên tắt bếp ga, khi trở về chàng trai được chứng kiến cảnh tượng hú hồn ghi nhớ cả đời-3

Về quê ăn Tết 7 ngày mà quên tắt bếp ga, khi trở về chàng trai được chứng kiến cảnh tượng hú hồn ghi nhớ cả đời-4

Về quê ăn Tết 7 ngày mà quên tắt bếp ga, khi trở về chàng trai được chứng kiến cảnh tượng hú hồn ghi nhớ cả đời-5

Những tác phẩm ấn tượng của những con người có trí nhớ tệ

Dẫu vậy, clip của anh chàng cũng đã bị ném đá gay gắt bởi một số cư dân mạng. Mọi người cho rằng anh Tạ đã quá bất cẩn, vô trách nhiệm và nếu xui xẻo thì hậu quả gây ra có thể vô cùng nghiêm trọng:

"Rốt cuộc kiếp trước hàng xóm của anh này đã làm gì sai mà giờ đây phải chịu cảnh có người láng giềng hết hồn, vô trách nhiệm như thế này?"

"Anh ta không tắt bếp luôn mà còn lấy điện thoại ra quay clip để đăng lên mạng đã, thật không thể hiểu nổi"

"May mắn là không có tai nạn gì đáng tiếc xảy ra. Nhưng tôi nghi ngờ tính chân thực của tin tức này. Chẳng lẽ bếp ga bật 7 ngày liền mà không hết ga tự tắt?"

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ve-que-an-tet-7-ngay-ma-quen-tat-bep-ga-khi-tro-ve-chang-trai-duoc-chung-kien-canh-tuong-hu-hon-ghi-nho-ca-doi-161221202120228717.htm

bếp gas


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.