Vệ sĩ điển trai như tài tử của Tổng thống Hàn Quốc từ chức vì không muốn "cướp ống kính" của thân chủ

Sau một thời gian theo sát bảo vệ cho tân Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In và vô tình "cướp ống kính" của nhà lãnh đạo mà mình luôn hết lòng ủng hộ,

Sau một thời gian theo sát bảo vệ cho tân Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In và vô tình "cướp ống kính" của nhà lãnh đạo mà mình luôn hết lòng ủng hộ, chàng vệ sĩ điển trai như tài tử của ông chủ Nhà Xanh đã quyết định từ chức để có thêm nhiều thời gian ở bên cô con gái bé bỏng.

Mới đây, anh Choi Young Jae - chàng vệ sĩ đẹp trai như tài tử của ông Moon Jae In - đã đưa ra thông báo ngưng đảm đương trọng trách bảo vệ sự an nguy cho tân Tổng thống Hàn Quốc.

Vệ sĩ điển trai như tài tử của Tổng thống Hàn Quốc từ chức vì không muốn cướp ống kính của thân chủ - Ảnh 1.

Được biết, sau khi từ chức, anh Choi sẽ quay trở lại với công việc trước kia là một sỹ quan trong đội đặc phái binh chuyên hoạt động tại nước ngoài. Anh chia sẻ trong tương lai sẽ tích cực dành thêm thời gian ở bên cô con gái nhỏ của mình.

Người đàn ông 36 tuổi đã tự nguyện đi theo bảo vệ ông Moon Jae In từ khi ông vẫn còn là một ứng viên trong cuộc chạy đua vào Nhà Xanh. Anh hy vọng bản thân sẽ chỉ là một nhân vật thầm lặng ở bên cạnh Tổng thống để đảm bảo an toàn cho ông, giúp ông thực hiện được lý tưởng cải tổ đất nước của mình. 

Tuy nhiên, vì sở hữu vẻ ngoài quá thu hút, nên anh Choi đã vô tình "cướp ống kính" của ông Moon. Người đàn ông "soái ca" như nam chính ngôn tình chia sẻ: "Tôi cảm thấy những việc này rất không chân thực. Tôi cho rằng mọi người vì quan tâm đến Tổng thống nên mới để ý tới tôi."

Vệ sĩ điển trai như tài tử của Tổng thống Hàn Quốc từ chức vì không muốn cướp ống kính của thân chủ - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, anh cũng được dịp bày tỏ nỗi lòng mình: "Tôi hy vọng dư luận sẽ dồn hết sự mọi chú ý vào Tổng thống chứ không phải tôi, tôi không muốn khiến mọi người phân tâm, cũng không muốn tạo ra cho ngài ấy bất cứ sự phiền nhiễu nào."

Kết thúc bài phỏng vấn, anh Choi gửi lời nhắn nhủ chân thành tới vị Tổng thống mà mình luôn hết lòng ủng hộ và bảo vệ: "Mong ngài hãy bảo trọng, bởi chỉ khi ngài khỏe mạnh thì mới có thể khiến đất nước tự hào, dân chúng mới được quan tâm một cách triệt để. Thế nên, ngài nhất định phải giữ gìn sức khỏe!"

Vệ sĩ điển trai như tài tử của Tổng thống Hàn Quốc từ chức vì không muốn cướp ống kính của thân chủ - Ảnh 3.
Vệ sĩ điển trai như tài tử của Tổng thống Hàn Quốc từ chức vì không muốn cướp ống kính của thân chủ - Ảnh 4.
Vệ sĩ điển trai như tài tử của Tổng thống Hàn Quốc từ chức vì không muốn cướp ống kính của thân chủ - Ảnh 5.

Anh Choi đã tự nguyện đi theo bảo vệ ông Moon Jae In từ khi ông vẫn còn là một ứng viên tranh cử Tổng thống.

Vệ sĩ điển trai như tài tử của Tổng thống Hàn Quốc từ chức vì không muốn cướp ống kính của thân chủ - Ảnh 6.
Vệ sĩ điển trai như tài tử của Tổng thống Hàn Quốc từ chức vì không muốn cướp ống kính của thân chủ - Ảnh 7.
Anh cho biết sẽ dành thêm nhiều thời gian ở bên cô con gái nhỏ của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

đẹp trai

Tổng thống Hàn Quốc

vệ sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.