Vì có bạn trai, người phụ nữ này đã bị gia đình đối xử tàn bạo trong suốt 20 năm

Mới đây, một người phụ nữ Argentina đã được cảnh sát giải thoát sau khi họ đột nhập vào nhà và phát hiện cô bị xiềng xích...

Mới đây, một người phụ nữ Argentina đã được cảnh sát giải thoát sau khi họ đột nhập vào nhà và phát hiện cô bị xiềng xích vào một chiếc giường trong suốt 20 năm.

Marisa Almiron, 42 tuổi, người Argentina đã trải qua qua 2 thập kỷ bị giam cầm như một tù nhân trong gia đình của chính mình sau khi bị cha trừng phạt vì “dám có bạn trai”. Sự giam giữ bất thường này khiến mọi người nhớ đến trường hợp người đàn ông "quái vật" Josef Fritzl tàn nhẫn khét tiếng nhất nước Áo đã gây sốc cho toàn thế giới vào năm 2008 khi ông giam cầm và lạm dụng con gái trong suốt 24 năm.

 

Người phụ nữ bị người thân giam cầm trong nhà 20 năm được giải thoát. (Ảnh: Internte)

Theo báo cáo cho biết, cảnh sát đã tìm thấy cô Marisa trong tình trạng khỏa thân với những dấu hiệu suy dinh dưỡng nặng nề. Bên cạnh đó, Marisa đã sống trong một căn nhà tồi tàn, dơ bẩn và bị trói vào một chiếc giường, xung quanh toàn là phân của chính mình. Không những thế, sự giam cầm 20 năm trong căn nhà ở thành phố Venado Tuerto ở phía Bắc tỉnh Santa Fe, Argentina đã khiến tâm lý của cô bị ảnh hưởng nặng nề.

Cuộc điều tra cho biết, cha của Marisa lần đầu tiên giam cầm cô từ lúc còn là thiếu nữ. Sau 8 năm, khi người cha qua đời, anh trai của cô là Mario tiếp tục “kế thừa” sự tàn bạo của cha và hành hạ người em, giam cầm cô tiếp 12 năm. Gia đình của Marisa có tổng cộng 6 anh chị em ruột và tất cả họ đều biết chuyện gì đang xảy ra trong gia đình mình. Marisa đã được giải thoát nhờ một người hàng xóm thông báo với truyền thông địa phương. “Nhà tôi trở thành địa ngục sống vì những tiếng hét mà tôi có thể nghe qua những bức tường. Tôi nghĩ rằng người phụ nữ đó đã chịu đựng rất nhiều điều tồi tệ", người hàng xóm cho biết.


Trường hợp này khiến mọi người nhớ đến người đàn ông "quái vật" Josef Fritzl giam cầm và lạm dụng con gái trong suốt 24 năm. (Ảnh: Internet)

Người này nói thêm, tình hình của cô Marisa được báo cáo trong nhiều năm, nhưng cảnh sát không bao giờ hành động vì khi họ đến, Mario sẽ không cho vào nhà và nói rằng cần lệnh. Hắn ta biện minh rằng, lý do xích đứa em gái vì cô ấy có vấn đề về thần kinh. Người hàng xóm lo sợ: “Những chị em khác trong nhà đã đe dọa tôi và nói rằng đừng xía vào chuyện gia đình người khác. Giờ thấy người đàn ông kìa (Mario) ung dung bước đi trong nhà, hình ảnh ấy thật đáng kinh ngạc và rất có thể một trong số chúng ta cũng sẽ gặp nguy hiểm".

Cho đến nay, Mario vẫn không bị bắt và cuộc điều tra vẫn đang được tiếp tục.


Theo Helino

 


bạo hành

bạn trai

lạm dụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.