Vì hơn 3000 đồng, bé trai 8 tuổi "bắt cóc" bé 18 tháng suốt 13 tiếng đồng hồ

Bé trai 1 tuổi rưỡi bị bắt cóc trước sự ngỡ ngàng của gia đình. Và sự thật đằng sau vụ bắt cóc khiến nhiều người không khỏi sốc.

Bé trai 1 tuổi rưỡi bị bắt cóc trước sự ngỡ ngàng của gia đình. Và sự thật đằng sau vụ bắt cóc khiến nhiều người không khỏi sốc.

Ngày 4/8, công an địa phương nhận được tin báo rằng bé Doãn Đại Hòa, 1 tuổi rưỡi ở Đại Dã, Hồ Bắc, Trung Quốc bị 2 người lạ mặt lái xe máy đến bắt đi.

Sau 13h tìm kiếm rộng rãi thông qua các phương tiện truyền thông, cảnh sát đã tìm thấy bé trai ở gần nhà.

Sáng 4/8, mẹ của nạn nhân sau khi phơi xong quần áo lên nhà thì không tìm thấy con trai đâu. Theo lời cậu bé nhà hàng xóm tên Tiểu Quân, 8 tuổi, bé Hòa Hòa bị 2 người đàn ông đến cho kẹo, cháo rồi bắt lên xe máy đi mất.

Cảnh sát cũng căn cứ vào những thông tin mà Tiểu Quân cung cấp để xác định nghi phạm. Tuy nhiên sau khi điều tra kỹ càng, họ mới phát hiện ra tất cả chỉ là lời nói dối của cậu bé 8 tuổi.

Vì hơn 3000 đồng, bé trai 8 tuổi bắt cóc bé 18 tháng suốt 13 tiếng đồng hồ - Ảnh 1.

Đại Hòa cùng chị gái 8 tuổi

Cảnh sát đã bám sát vào những mối mâu thuẫn và tình hình quanh hiện trường để khoanh vùng danh sách các nghi phạm nhưng Tiểu Quân vẫn khăng khăng khẳng định kẻ bắt cóc là 1 người đàn ông đi xe máy.

Sau khi theo dõi đối tượng được xác định, cảnh sát phát hiện ra người này hoàn toàn không có khả năng gây án, camera an ninh cũng không ghi lại hình ảnh của 2 người đàn ông lạ mặt như lời Tiểu Quân kể.

Dưới sự vỗ về của mẹ, Tiểu Quân cuối cùng cũng kể hết mọi sự thật. Khoảng 2 năm trước, chị gái của Đại Hòa mượn Tiểu Quân 1 tệ (hơn 3000 VND) nhưng vẫn chưa trả.

Hôm 4/8, Đại Hòa đang chơi cùng chị trong nhà thì chạy ra ngoài theo Tiểu Quân khiến cậu bé nhớ về "món nợ 1 tệ" nên đã nảy ra ý đồ xấu.

Vì hơn 3000 đồng, bé trai 8 tuổi bắt cóc bé 18 tháng suốt 13 tiếng đồng hồ - Ảnh 2.

Đại Hòa được trao trả về với gia đình

Tiểu Quân đưa Đại Hòa về phòng của của anh trai mình trên tầng 2, nhét bé vào tù quần áo rồi đóng tủ, khóa cửa phòng và yên lặng bỏ đi.

Nhà của Tiểu Quân ở phía sau nhà Đại Hòa, bố Quân đi làm xa, anh trai cũng đi học xa, ở nhà chỉ có 2 mẹ con nên không ai biết sự tồn tại của Đại Hòa trong tủ quần áo.

Cho đến khi thông tin về bé trai 1 tuổi mất tích được chia sẻ khắp nơi, dân làng xôn xao đi tìm khiến Tiểu Quân sợ hãi bị phát hiện nên đã nói dối về việc có 2 người lạ mặt đến bắt cóc Đại Hòa bằng xe máy.

1h sáng ngày 5/8, cảnh sát đã ập vào căn phòng trên tầng 2 nhà Tiểu Quân và bắt gặp Đại Hòa đang ngủ say trên sàn nhà, cửa tủ mở toang. Sau đó, họ đã trao trả lại bé trai cho gia đình và kết thúc vụ án.

Theo Trí Thức Trẻ


bắt cóc trẻ em

cuộc sống nợ nần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.