Vì quá nghịch ngợm, 2 bé trai 8 tuổi mắc kẹt trong thang máy khiến dân mạng thót tim khi theo dõi quá trình giải cứu

Vụ việc xảy ra khi 2 bé trai sử dụng thang máy để di chuyển mà không có sự giám sát của người thân.

Trang ETToday đưa tin ngày 18/5, tại một khu dân cư ở thành phố Hiếu Cảm, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, đã xảy ra sự việc cực kỳ nguy hiểm, hậu quả sẽ rất kinh khủng nếu không được xử lý kịp thời. 

Theo đó, khoảng 6h30 tối ngày 12/5, hai cậu bé khoảng 8 tuổi sống tại khu dân cư này sử dụng thang máy mà không có sự giám sát của người lớn. Với sự hiếu động của mình, một trong hai cậu bé đó đã dùng tay cố mở cửa thang máy đang hoạt động.

Vì quá nghịch ngợm, 2 bé trai 8 tuổi mắc kẹt trong thang máy khiến dân mạng thót tim khi theo dõi quá trình giải cứu-1

Hai đứa bé 8 tuổi sử dụng thang máy mà không có sự giám sát của người lớn...

Vì quá nghịch ngợm, 2 bé trai 8 tuổi mắc kẹt trong thang máy khiến dân mạng thót tim khi theo dõi quá trình giải cứu-2

... và sau đó đã bắt đầu nghịch ngợm.

Vài giây sau, thang máy bỗng dừng lại khi chưa đến tầng mà hai cậu bé muốn đến. Trong khoảnh khắc đấy, chúng bắt đầu hoảng hốt, cuống cuồng nhấn nút "mở cửa" và tất cả các tầng nhưng không có tác dụng. 

Sau 20 phút bị mắc kẹt trong thang máy, hai đứa trẻ 8 tuổi quyết định tìm cách thoát ra. Chúng dùng hết sức mở cửa thang máy, nhưng trái ngược với sự mong đợi, bên ngoài cánh cửa chỉ là một bức tường dày. 

Vì quá nghịch ngợm, 2 bé trai 8 tuổi mắc kẹt trong thang máy khiến dân mạng thót tim khi theo dõi quá trình giải cứu-3

Cả 2 chung sức mở cánh cửa thang máy.

Tuy nhiên, không bỏ cuộc tại đây. Chúng cố gắng len người qua khoảng trống giữa thang máy và bức tường kia. Hậu quả là một đứa trẻ đã kẹt ở đó, không thể leo lên vị trí cũ cũng không thể thoát ra tình cảnh nguy hiểm này. 

Vì quá nghịch ngợm, 2 bé trai 8 tuổi mắc kẹt trong thang máy khiến dân mạng thót tim khi theo dõi quá trình giải cứu-4

1 trong 2 đứa bé bị mắc kẹt cố gắng thoát ra ngoài thông qua khoảng trống giữa thang máy và bức tường.

May mắn thay, khi thấy thang máy hoạt động bất thường, một nhân viên quản lý tòa nhà đã đi kiểm tra và phát hiện sự việc trên. 12 lính cứu hỏa nhanh chóng đến hiện trường giải cứu 2 đứa trẻ. Thang máy dừng ở giữa tầng 3 và 4, cách mặt đất 20m. Phần ngực và đầu của đứa bé bị mắc kẹt đã bị tổn thương. Một khi thang máy di chuyển, 2 đứa bé có thể mất mạng ngay lập tức.

Sau nhiều nỗ lực, lực lượng cứu hộ đã giúp hai đứa bé thoát ra khỏi nơi nguy hiểm, và đưa chúng đến bệnh viện kiểm tra đồng thời điều trị vết thương.

Vì quá nghịch ngợm, 2 bé trai 8 tuổi mắc kẹt trong thang máy khiến dân mạng thót tim khi theo dõi quá trình giải cứu-5

Bằng nhiều nỗ lực, 12 lính cứu hỏa đã giải cứu thành công 2 bé trai nghịch ngợm.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/vi-qua-nghich-ngom-2-be-trai-8-tuoi-mac-ket-trong-thang-may-khien-dan-mang-thot-tim-khi-theo-doi-qua-trinh-giai-cuu-20200520161350663.chn?fbclid=IwAR1kjccNM2GxV00Z7XlVIkP7sFXoFAdLCJLRmi8PSsyV3BdgpgnwTlYIXvw

mắc kẹt thang máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.