Video 2 tên cướp hì hục đập mãi không vỡ được tủ kính tiệm vàng, nhân viên từ bên trong nhanh nhảu hành động khiến dân mạng "giật mình"

Người ta thường nói "thù trong còn đáng sợ hơn giặc ngoài", quả không sai mà!

Vì giá trị tài sản lớn, kẻ gian thường "nhăm nhe" các tiệm bán vàng bạc, trang sức quý để thực hiện hành vi trộm cắp, cướp giật. Tuy nhiên, cũng vì giá trị lớn nên các chủ tiệm vàng cũng phải đầu tư tiền làm tủ "chống trộm cướp" chứ đâu dễ. Ấy thế mà một tình huống vô cùng hy hữu xảy ra như thế này thì đúng là chỉ còn cái "cúi đầu chào thua".

Vào tháng 10 năm 2018, một đoạn video, do camera an ninh trong một tiệm vàng ghi lại, được chia sẻ rộng rãi với tốc độ nhanh chóng mặt trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý, bàn luận của đông đảo cư dân mạng vì hành động kỳ quặc gây cười của nữ nhân viên trong tiệm vàng. 

Theo đó, 2 tên cướp táo tợn đội mũ bảo hiểm kín đầu, che kín mặt mang theo vũ khí là súng và cả búa đến trước tiệm vàng rồi liên tục dùng búa phang vào tủ kính nơi trưng bày các mẫu trang sức vàng bạc. Chúng cứ hì hục đập búa tới tấp mà tủ vẫn không vỡ hẳn. 

Video 2 tên cướp hì hục đập mãi không vỡ được tủ kính tiệm vàng, nhân viên từ bên trong nhanh nhảu hành động khiến dân mạng giật mình-1

Trong đưa ngoài đón thế này thì cũng đến chịu...

Không để 2 tên cướp phải chờ lâu hay vắt óc nghĩ kế, lúc này 2 nữ nhân viên từ bên trong bất ngờ mang tất cả vàng có thể lấy được ở trong tiệm ra rồi trút từng khay một qua lỗ cửa kính, dâng cho 2 tên cướp, khiến chúng chẳng mất chút sức lực nào nữa mà vẫn ung dung ra về với cả đống vàng. Thậm chí, các cô em bên trong còn vơ vét cho thật sạch giúp các anh bên ngoài để các anh chuồn càng nhanh các tốt. Đúng là, làm cướp thật dễ mà!

Video 2 tên cướp hì hục đập mãi không vỡ được tủ kính tiệm vàng, nhân viên từ bên trong nhanh nhảu hành động khiến dân mạng giật mình-2

Đang loay hoay không biết làm thế nào thì...

Video 2 tên cướp hì hục đập mãi không vỡ được tủ kính tiệm vàng, nhân viên từ bên trong nhanh nhảu hành động khiến dân mạng giật mình-3

... cô em nhân viên bung vàng ra dâng: "Đây, vàng đây! Các anh lấy đi, đừng đập phá thế, không mà ông chủ nhà em lại tốn tiền làm tủ mới".

Theo tờ Mothership.sg, không rõ chính xác vụ việc diễn ra ở đâu, nhưng tài khoản Facebook chia sẻ đoạn video này là của một người Malaysia. 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức gây chú và nhận về hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận trong thời gian ngắn. Đa số cư dân mạng đều tỏ ra ngỡ ngàng với hành động của 2 nữ nhân viên bên trong tiệm vàng. Các chị hành động cứ như thể: "Các anh đi nhanh đi không mà ông chủ em về sắp tới nơi rồi!"

Một cư dân mạng bình luận: "Những người phụ nữ này trông như thể đồng bọn của 2 tên cướp ấy". 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/video-2-ten-cuop-hi-huc-dap-mai-khong-vo-duoc-tu-kinh-tiem-vang-nhan-vien-tu-ben-trong-nhanh-nhau-hanh-dong-khien-dan-mang-giat-minh-162210303181223900.htm

trộm cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.