Video bé trai chơi với rắn khiến người lớn xem cũng thấy rùng mình

Trong đoạn video được cho là quay tại Trung Quốc, bé trai 2 tuổi này không những không sợ hãi mà còn tỏ ra thích thú khi chơi với một con rắn.

Trong đoạn video được cho là quay tại Trung Quốc, bé trai 2 tuổi này không những không sợ hãi mà còn tỏ ra thích thú khi chơi với một con rắn.

>>
Hành động nhỏ của bé gái khiến hàng triệu trái tim rung động

Mỗi dịp Halloween tới, đủ thứ ma quỷ, nhân vật dị hợm... lại xuất hiện trên đường phố, trong các buổi tiệc hóa trang. Tuy nhiên, có một thứ mà trong mắt nhiều người còn đáng sợ hơn cả ma quỷ nhưng chẳng ai ngó ngàng tới hay thèm hóa trang: rắn.

Cái thứ sinh vật trơn tuột, lại còn có nọc độc đáng sợ ấy đã trở thành ác mộng của không biết bao nhiêu người. Nhưng với đứa bé hai tuổi người Trung Quốc này, em đã chứng tỏ cho mọi người thấy rắn cũng thường thôi, có gì mà đáng sợ.

 Rùng mình cảnh tượng bé trai 2 tuổi chơi với rắn tại nhà.

Trong một đoạn video mới xuất hiện trên mạng, một em bé tỏ ra rất thích thú trước sự xuất hiện của chú rắn trong nhà mình. Em bé sờ vào đầu, chơi với chú rắn trong niềm thích thú còn mẹ em thì đang la hét hoảng sợ đằng sau.

Chú bé 2 tuổi còn cầm chú rắn lên đung đưa, trước khi tuột tay và để chú rắn bò đi mất. Dù mẹ của em có la hét ầm ĩ, bà cũng không dám xuống lôi cậu con trai ra mà cứ ngồi thu lu trên ghế sofa.

Ngay sau khi xuất hiện, đoạn video đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Được biết, cậu bé trong đoạn video là người tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Người xem tỏ ra hết sức sợ hãi và kinh ngạc khi chứng kiến cảnh tượng "rùng rợn" đó.

Linda Huang, một độc giả cho biết: "Tôi sợ rắn tới nỗi còn không dám xem hết video khi tưởng tượng con rắn đang bò trên mình". Frank Xia, một độc giả khác cũng bày tỏ ý kiến của mình.

"Rắn là động vật hoang dã. Chúng thường xuất hiện ở nhà sau khi bò qua cửa sổ hay lỗ thông gió. Nếu nhà ở nông thôn, chúng tôi cũng nhìn thấy chúng khá thường xuyên".

Video bé trai chơi với rắn khiến người lớn xem cũng thấy rùng mình - Ảnh 2.

Em bé chơi với rắn rất hồn nhiên.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.