Video: Cảm động chú chó ngồi đợi 80 ngày tại nơi cô chủ thiệt mạng

Video chú chó nhỏ đợi chủ hơn 80 ngày ở ven đường tại Hohhot, Nội Mông Cổ, đã thu hút 1,4 triệu lượt xem trên mạng xã hội Weibo.

Video chú chó nhỏ đợi chủ hơn 80 ngày ở ven đường tại Hohhot, Nội Mông Cổ, đã thu hút 1,4 triệu lượt xem trên mạng xã hội Weibo.



Cảm động chú chó ngồi đợi 80 ngày tại nơi cô chủ thiệt mạng

Chủ nhân của chú chó là một cô gái, thiệt mạng vì bị xe tông hôm 21/8. Nhiều người khác lo lắng con chó nhỏ có thể gặp nguy hiểm khi cứ đợi ở giữa đường và hy vọng có người tốt đem nó về nuôi.

Một tài xế taxi cho hay anh rất cảm động và ngạc nhiên trước tình cảm sâu đậm của con chó và chủ nhân. Ngày nào lái xe qua đây anh cũng cũng phải nhìn xem nó ở đâu và mang thức ăn cho con chó nhỏ.

Hồi đầu năm nay, hình ảnh con chó già XiongXiong ngồi đợi chủ về nhà ở ga tàu điện ngầm cũng lay động trái tim hàng triệu người dùng mạng Trung Quốc.


Theo ĐỜI SỐNG & PHÁP LUẬT


chú chó

câu chuyện cảm động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.