Video: Cận cảnh hiện trường tan hoang, khói bay ngập một vùng trời của vụ rơi máy bay thảm khốc khiến 45 người thiệt mạng

Vụ tai nạn rơi máy bay thảm khốc đã tạo ra cú nổ lớn và ảnh hưởng cả khu vực xung quanh.

10h30 phút sáng ngày 4/7, vụ rơi máy bay thảm khốc đã xảy ra tại Philippines với số người tử vong trước mắt ít nhất là 45 người. Chiếc máy bay quân sự dòng C-130 đang chở 96 binh sĩ và phi hành đoàn từ Cagayan de Oro (Mindanao) đến tỉnh Sulu thì bị trượt khỏi đường băng khi đang cố hạ cánh.

Công tác cứu hộ hiện trường vẫn đang tiếp diễn với con số thương vong tăng lên theo thời gian. Đây là vụ tai nạn hàng không quân đội kinh hoàng nhất trong nhiều thập kỷ tại quốc gia này.

Hiện trường vụ tai nạn rơi máy bay thảm khốc (Video: The Guardian)

Hình ảnh đưa tin từ các đài truyền thông cho thấy xác máy bay bốc cháy dữ dội sau vụ nổ, tạo ra đám khói dày bao trùm lên toàn bộ vùng trời khu vực cạnh đó. Hình ảnh từ trên cao cũng xác nhận những cột khói khổng lồ tràn lên từ hiện trường.

Video: Cận cảnh hiện trường tan hoang, khói bay ngập một vùng trời của vụ rơi máy bay thảm khốc khiến 45 người thiệt mạng-1Video: Cận cảnh hiện trường tan hoang, khói bay ngập một vùng trời của vụ rơi máy bay thảm khốc khiến 45 người thiệt mạng-2Những cột khói bốc lên trời, nghi ngút khắp cả vùng suốt nhiều tiếng đồng hồ

Video: Cận cảnh hiện trường tan hoang, khói bay ngập một vùng trời của vụ rơi máy bay thảm khốc khiến 45 người thiệt mạng-3Các hình ảnh cho thấy vụ tai nạn khiến chiếc máy bay bốc cháy và như "chìm trong biển lửa"

Video: Cận cảnh hiện trường tan hoang, khói bay ngập một vùng trời của vụ rơi máy bay thảm khốc khiến 45 người thiệt mạng-4Video: Cận cảnh hiện trường tan hoang, khói bay ngập một vùng trời của vụ rơi máy bay thảm khốc khiến 45 người thiệt mạng-5Video: Cận cảnh hiện trường tan hoang, khói bay ngập một vùng trời của vụ rơi máy bay thảm khốc khiến 45 người thiệt mạng-6Công tác cứu hộ được gấp rút tiến hành

Theo báo cáo của Không quân Philippines, trong số người xác định đã tử vong có 42 quân nhân và 3 dân thường dưới đất. 53 người bị thương - gồm 49 quân nhân và 4 dân thường nữa. Ngoài những người ngồi trên máy bay, nhiều người dân ở quá gần hiện trường khi máy bay rơi cũng bị thương vong.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/video-can-canh-hien-truong-tan-hoang-khoi-bay-ngap-mot-vung-troi-cua-vu-roi-may-bay-tham-khoc-khien-45-nguoi-thiet-mang-161210507002446746.htm

tai nạn máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.