Video: Chú chó hi sinh thân mình, giết chết rắn độc bảo vệ cô chủ nhỏ khiến nhiều người cảm động

Hai chú chó cố gắng kết liễu kẻ địch trong hai phút nhưng phải chịu một kết cục thương tâm.

Hai chú chó cố gắng kết liễu kẻ địch trong hai phút nhưng phải chịu một kết cục thương tâm.

Miley và Moxie, hai chú chó lạp xưởng trung thành của gia đình Jaime Selim sống tại thành phố Kidapawan, Philippines, đã liều mình giết chết con rắn hổ mang đang bò vào phòng ngủ nơi có cô chủ nhỏ đang say giấc. Thế nhưng cả hai đã phải trả giá đắt khi một bị chết còn một bị mù mãi mãi.

Video: Chú chó hi sinh thân mình, giết chết rắn độc bảo vệ cô chủ nhỏ khiến nhiều người cảm động-1
Miley và Moxie là 2 chú chó thuộc giống lạp xưởng nhưng trước nguy hiểm, chúng lại vô cùng dũng cảm.

Hôm thứ 6 ngày 19/7 tuần trước, khi bé Skye đang ngủ trong nhà thì bên ngoài sân xuất hiện một con rắn hổ mang tìm cách bò vào trong. Nguy hiểm rằng cả anh Jaime và vợ đều không có nhà vì phải đi làm còn bà giữ trẻ có lẽ cũng vì sợ hãi nên không thể tấn công con vật được. May thay, Moxie 2 năm tuổi có mặt kịp thời lao đến con rắn và chiến đấu với nó, ngay sau đó, Miley 4 năm tuổi màu đen cũng tham gia.

Hai chú chó dũng cảm hi sinh thân mình giết chết rắn độc để bảo vệ cô chủ nhỏ.

Hai chú chó dũng cảm kết hợp với nhau ngăn chặn con rắn độc không cho nó bò về phía đồ chơi của cô chủ nhỏ và căn phòng nơi Skye đang ngủ. Qua video có thể thấy, Miley vô cùng kiên cường khi liên tục tìm cách ngoặm lấy con hổ mang lôi nó ra xa. Moxie cũng đã trợ giúp vô cùng đắc lực để xua đuổi kẻ địch. Sau 2 phút cố gắng, hai chú chó cũng tiêu diệt được con rắn.

Tuy nhiên chúng cũng phải trả một cái giá đắt khi Miley bị cắn, trúng độc và chết sau vài phút. Moxie sống sót sau cuộc chiến nhưng do nọc độc của hổ mang phun vào mắt nên dù đã được chữa chạy thì cũng bị mù hoàn toàn.

Video: Chú chó hi sinh thân mình, giết chết rắn độc bảo vệ cô chủ nhỏ khiến nhiều người cảm động-2
Chú chó nhỏ đã hi sinh thân mình để bảo vệ chủ trước con rắn độc

Anh Jaime Selim nói: "Vợ và tôi đều đi làm không có nhà. Khi chúng tôi về, người giúp việc nói hết mọi chuyện đã xảy ra và kiểm tra lại đoạn video từ camera an ninh. Chúng tôi sốc quá nhưng cũng tự hào lắm về những chú chó. Tôi không thể cảm ơn hết được những người bạn của mình vì đã bảo vệ bé Skye. Chúng tôi sẽ biết ơn chúng lắm".

Dù Miley và Moxie chỉ là giống chó lạp xưởng nhưng điều đó cũng không thể nào phủ nhận được sự dũng cảm của chúng. Khi nguy hiểm xuất hiện thì có đáng sợ đến đâu cũng không bao giờ ngăn cản nổi những chú chó thể hiện bản năng trung thành của mình. Qua câu chuyện lần này, sự thật loài chó là người bạn tuyệt với nhất của con người lại càng được khẳng định chắc chắn hơn nữa.

Theo Helino


bảo vệ cô chủ

rắn độc

chú chó


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.