Video: Giỡn mặt tử thần, tiếp cận miệng núi lửa đang phun trào để chụp ảnh tự sướng

Đoạn video quay lại cảnh 2 nhà thám hiểm người Mỹ liều mình tiếp cận miệng núi lửa Marum nằm trên đảo Ambrym, Vanuatu...

Đoạn video quay lại cảnh 2 nhà thám hiểm người Mỹ liều mình tiếp cận miệng núi lửa Marum nằm trên đảo Ambrym, Vanuatu (đảo quốc ngự trị ở tây nam Thái Bình Dương) để chụp ảnh tự sướng đang khiến người dùng mạng thế giới sởn da gà.

Cách đây vài giờ, trang Million Pictures đã đăng tải đoạn video quay lại cảnh 2 nhà thám hiểm người Mỹ liều mình tiếp cận miệng núi lửa Marum nằm trên đảo Ambrym, Vanuatu. Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn video đã thu hút hàng chục triệu lượt xem, khiến không ít người phải "lạnh sống lưng". Trên thực tế, đoạn video này đã được quay vào năm 2014. Tuy nhiên, cho đến nay, nó vẫn khiến không ít người rùng mình mỗi khi xem lại.


Đoạn video khiến không ít người phải sởn da gà.

Cụ thể, vào tháng 9/2014, bất chấp mọi nguy hiểm, hai nhà thám hiểm người Mỹ Sam Crossman và George Kourounis đã liều mình tiếp cận miệng núi lửa Marum nằm trên đảo Ambrym, Vanuatu để ghi lại những đoạn phim chân thực và đáng sợ nhất về sức mạnh của mẹ thiên nhiên.

Trong khi núi lửa vẫn đang phun trào dữ dội, tạo ra luồng khí nóng và nhiệt độ nóng chảy khủng khiếp, vậy nhưng, 2 nhà thám hiểm Sam và George vẫn bất chấp tất cả để đi bộ sâu xuống hơn 360m.

Mặc bộ quần áo bảo hộ chống nhiệt và đem theo một chiếc máy quay GoPro, một chiếc Sony NX Cam và một chiếc Canon 5D, 2 nhà thám hiểm đã quay lại những thước phim chân thực nhất về một trong những hiện tượng thiên nhiên đáng sợ nhất.

Chia sẻ trên tờ Huffington Post, nhà thám hiểm George cho hay tiếp cận miệng núi lửa Marum là ước mơ suốt nhiều năm liền của anh và rằng đó là điều là một trải nghiệm thú vị. "Tiếp cận Marum giống như đang leo ngược đỉnh Everest. Núi lửa như chống lại chúng tôi, và chúng tôi đã phải đối phó với thời tiết khủng khiếp, sức nóng khủng khiếp của dung nham. Đoạn đường 400m gần như thẳng đứng, bề mặt đá lỏng lẻo, mưa axit mạnh đến nỗi có thể nạp đầy pin xe hơi và hàng loạt thứ điên cuồng khác".

Video: Giỡn mặt tử thần, tiếp cận miệng núi lửa đang phun trào để chụp ảnh tự sướng - Ảnh 4.

Video: Giỡn mặt tử thần, tiếp cận miệng núi lửa đang phun trào để chụp ảnh tự sướng - Ảnh 5.
Sam và George là 2 trong số những nhà thám hiểm đầu tiên tiếp cận miệng núi lửa Marum.

Theo Trí Thức Trẻ


chụp ảnh tự sướng

núi lửa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.