Video: Hai chú khỉ đột vẫn nhận ra ân nhân sau hơn 12 năm xa cách

Sau hơn 12 năm xa cách, hai chú khỉ đột đã không giấu nổi niềm vui mừng khôn xiết khi nhận ra giọng nói và khuôn mặt phúc hậu của những người ân nhân đã từng chăm sóc mình.

Sau hơn 12 năm xa cách, hai chú khỉ đột đã không giấu nổi niềm vui mừng khôn xiết khi nhận ra giọng nói và khuôn mặt phúc hậu của những người ân nhân đã từng chăm sóc mình.

Hơn 15 năm trước, hai chú khỉ đột non Bimms và Djalta đã được quỹ Aspinall (The Aspinall Foundation) - một tổ chức từ thiện hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ động vật linh trưởng hoang dã tại Anh nhận về để nuôi dưỡng.


Hai chú khỉ đột nhỏ vẫn nhận ra ân nhân sau hơn 12 năm xa cách

Suốt quãng thời gian dài, hai chú khỉ đáng yêu thường xuyên được ôngDamian Aspinall - người quản lý chính của quỹ Aspinall cùng cô con gái nhỏ Tansy chăm sóc và chơi đùa giống như những người bạn thân thiết trong cuộc sống.  

"Tôi luôn coi Bimms và Djalta là những thành viên trong gia đình của mình. Khi phải đưa chúng về hòa nhập với thiên nhiên tại một cánh rừng nhiệt đới thuộc nước Cộng hòa Gabon nằm ở vùng Trung Phi, con bé Tansy đã khóc hết nước mắt vì không muốn rời xa loài vật tình cảm này", ôngDamian chia sẻ.

Video: Hai chú khỉ đột vẫn nhận ra ân nhân sau hơn 12 năm xa cách - Ảnh 2.

Cô Tansy khóc hết nước mắt sau khi được hội ngộ với hai chú khỉ đột Bimms và Djalta.

Hơn 12 năm kể từ ngày chia tay với hai chú khỉ đột, cha con ông Damian đã quyết định trở lại nơi đây để tìm kiếm Bimms và Djalta. Nhưng khi vừa chèo thuyền dọc theo bờ sông và thử cất tiếng gọi quen thuộc, chúng lập tức xuất hiện chỉ sau vài giây phút ngắn ngủi.

"Thực sự quá bẩt ngờ. Mặc dù tôi có nhiều thay đổi so với lúc còn nhỏ, ấy vậy mà chúng vẫn có thể nhận ra rồi nhanh chóng lao vào đòi âu yếm", cô Tansy nói.  

Video: Hai chú khỉ đột vẫn nhận ra ân nhân sau hơn 12 năm xa cách - Ảnh 3.
Sau hơn 12 năm xa cách, hai chú khỉ đột nhỏ giờ đã trưởng thành và vẫn không quên được giọng nói quen thuộc của những vị ân nhân năm xưa.

Theo Thời Đại

câu chuyện cảm động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.